Bắt giữ 2 xe chở 10 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Nha Trang

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công an Lào Cai phối hợp các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ 2 ôtô chở 10 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép từ vào Nha Trang (Việt Nam).

Công an Lào Cai cho biết, khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 27/7, trong khi tuần tra, kiểm soát, lực lượng chức năng phát hiện 2 đối tượng người Việt Nam dùng xe ô tô Toyota nhãn hiệu Innova, BKS: 60A 632-04 chở 5 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam chuẩn bị di chuyển khỏi địa bàn TP. Lào Cai.

5 đối tượng quốc tịch Trung Quốc trên chiếc xe Innova bị bắt giữ. (Ảnh: Báo Lào Cai điện tử)

Qua khai thác, công an cho biết, 2 đối tượng là Dương Đình Quyền và Nguyễn Thanh Cường đều sinh năm 1977, hộ khẩu thường trú tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà) đã nhận lái xe thuê ra TP. Lào Cai đón 5 người Trung Quốc trên vào TP. Nha Trang.

2 đối tượng khai nhận, người thuê đã thuê 2 xe ô tô Innova lên Lào Cai để đón tổng số 10 người Trung Quốc tại TP. Lào Cai. Trong đó, nhóm của Quyền và Cường chở 5 người Trung Quốc đi sau, nhóm còn lại đã lên cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

Một trong 2 chiếc xe chở các đối tượng nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

Công an TP. Lào Cai đã phối hợp chặn bắt chiếc xe của nhóm còn lại theo lời khai tại km 6 cao tốc Nội Bài - Lào Cai vào 4 giờ sáng cùng ngày.

Hiện, Công an TP. Lào Cai đã đưa tổng cộng 14 người trên 2 xe nói trên (trong đó có 10 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép) về trụ sở Công an thành phố để tiếp tục điều tra làm rõ.

Việt Nam Chính trị

Bắt giữ 2 xe chở 10 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Nha Trang