Phỏng vấn “cậu bé sao Hỏa” (7): Thời gian trái đất tăng tốc, một ngày bằng một giây [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Ngay từ đầu năm mới năm 2000, trái đất đã được điều chỉnh gia tốc. Trước đây, một ngày trên trái đất đã từng là 24 giờ, nhưng giờ nó đã được điều chỉnh thành 1 giây” - cậu bé sao Hỏa Boriska cho biết.

(Xem lại P-1; P-2; P-3; P-4; P-5; P-6)

Cậu bé sao Hỏa người Nga - Boriska Kipriyanovich, vốn đã được đông đảo cư dân mạng biết đến. Giờ đây khi đã trưởng thành, những năng lực và kiến ​​thức mà cậu có được vẫn là một bí ẩn đối với khoa học. Trước đó, giới truyền thông đã có nhiều cuộc phỏng vấn và đưa tin về cậu nhưng sau năm 2007, Boriska gần như biến mất. Năm 2019, một cư dân mạng đã lan truyền bài phỏng vấn với cậu vào tháng 10 năm 2018. Nội dung là một nhà nghiên cứu UFO người Trung Quốc (theo yêu cầu của tác giả, tên tổ chức và danh tính được giấu kín) phỏng vấn cậu bé sao Hỏa, thông tin rất đáng giá. Dưới đây là một phần nội dung cuộc trò chuyện tại Moscow lúc 5 giờ chiều ngày 18 tháng 10 năm 2018.

Trong bài viết đầu tiên, cậu bé sao Hỏa cho biết: “Những việc từng làm trong đời đều được ghi lưu lại và bảo tồn. Ngoài việc hoàn trả nỗi đau thân thể, còn phải bồi hoàn nỗi đau về mặt tinh thần. Ý nghĩa của điều này ở nơi trái đất chính là đặt cơ sở cho sự thăng hoa, chứ không phải là sự tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống”.

Cậu còn nói rằng: “Thông qua sự thăng hoa như vậy, cơ thể con người có thể trực tiếp đi vào tầng thứ hai của vũ trụ, nơi đó mới là ngôi nhà thực sự của linh hồn con người. Cho dù sinh ra ở hành tinh nào, họ đã luân hồi chuyển sinh vô số lần. Có khi luân hồi thành nhân loại, giống như người, động vật, thực vật v.v..; trong khi luân hồi có thể là cha mẹ, anh chị em của bạn, v.v.. rất nhiều rồi. Cha mẹ thực sự của bạn đang ở tầng vũ trụ thứ hai đợi bạn trở về nhà. Thân thể của nhân loại là giấy thông hành dẫn tới vũ trụ tầng thứ hai; là mơ ước của các sinh mệnh vũ trụ tầng thứ nhất, vũ trụ là công bằng”.

Người phỏng vấn hỏi: “Tôi không dám tin những gì anh nói, nhưng tôi có thể cảm thấy rằng linh hồn tôi đã bật khóc. Tại sao lại xảy ra điều này?”

Cậu bé Sao Hỏa: “Chúng ta đang chờ đợi một thời điểm. Giờ đây, trái đất đã được điều chỉnh với tốc độ nhanh hơn kể từ đầu năm 2000. Một ngày trên trái đất từng bằng 24 giờ, nhưng bây giờ nó đã được điều chỉnh chỉ còn 1 giây so với trước kia. Toàn bộ trường thời không và vật chất đều đang thay đổi, chỉ là con người trên trái đất không thể cảm nhận được mà thôi. Trong tương lai, khi quay đầu nhìn lại con người mới có thể hiểu được”.

Người phỏng vấn hỏi: “Còn những công năng đặc dị có được nhờ mượn ngoại lực, chẳng hạn như ngôn ngữ vũ trụ, hội họa, chúng là cái gì?”

Cậu bé sao Hỏa: “Bất cứ thứ gì vay mượn ngoại lực đều không phải là công năng của tự thân cơ thể con người. Hầu hết chúng đều có ký kết với các thế lực phụ diện khác. Những công năng đó đều không phải của bản thân. Có thể anh biết hoặc không, có rất nhiều phân tử nhỏ trong không gian chẳng hạn như ngôn ngữ vũ trụ, chúng tôi đã từng tới ở đó. Đó là một không gian rất mờ tối, trong đó đều là các loại động vật và tất cả chúng đều có quan hệ đồng loại thân thuộc. Chúng ở bên cạnh và điều khiển bạn để bạn nói ra ngôn ngữ vũ trụ. Chúng có thể khiến bệnh tình hoặc sự việc của con người chuyển biến tốt và có những thay đổi nhỏ, nhưng tất cả đều là mối quan hệ qua lại".

"Lịch sử nền văn minh nhân loại có suy tàn hay không trước tiên có thể nhìn từ góc độ văn hóa. Nhiều họa sĩ, nghệ sĩ vứt bỏ ý thức bản thân, làm ra những tác phẩm hội họa không tự chủ, đa số đều là ‘ký hợp đồng’ với thế lực tiêu cực, thông qua cây cọ, những gì họ vẽ ra hầu hết đều là cảnh ở những không gian cấp thấp khác nhau. Việc sử dụng ngoại lực của chúng để chữa bệnh thì quả thực cái được không bù cho cái mất, đều không tốt cho bản thân và người khác”.

Người phỏng vấn hỏi: “Tôi muốn quay lại chủ đề ban đầu. Anh đã nói rằng tương lai chúng tôi sẽ được lịch sử ca ngợi. Đó là điều gì? Anh có thể cho tôi biết ý nghĩa của nó không?”

Cậu bé sao Hỏa: “Lịch sử có nguồn mạch của lịch sử, biết trước thì không tốt. Anh cứ làm theo tâm của mình, khi làm ngày càng thuận lợi thì đó chính là khi chiếm lĩnh sân khấu. Tôi đến trái đất để kết duyên. Chúng tôi không liên quan gì đến nơi đây. Cho dù đó là trái đất hay sao Hỏa, con đường tắt nhất để cải tiến khoa học, công nghệ, và vươn đến văn minh là hành động chiểu theo 'đạo đức'. Thế nên cần phải chỉ dẫn cho những người không có niềm tin tâm linh, vô Pháp, vô Thiên, để xã hội nhận thức được rằng có người ngoài hành tinh, và nhân loại không phải tồn tại qua quá trình tiến hóa. Việc nâng cao phát triển cảnh giới tinh thần là sứ mệnh duy nhất mà tổ chức của các anh tồn tại. Nếu các anh không làm điều này sẽ chẳng còn ý nghĩa gì".

"Lịch sử của trái đất ngày hôm nay khác với quá khứ, và tương lai là điều chưa biết. Đó là lý do tại sao tôi muốn sắp xếp lại vị trí của bản thân mình trong thế giới chưa biết ấy. Các anh cũng như vậy, nếu không làm những gì nên làm, các anh cũng phải đối mặt với việc sắp đặt lại vị trí của bản thân. Không có nhiều thời gian để trao đổi, tôi còn nhiều việc phải làm, nếu sau này có dịp anh hãy mời tôi tới thăm Trung Quốc nhé, tôi rất nhớ nơi đó và mong chờ ngày đó từng ngày. Cảm ơn anh đã đến gặp tôi ở Moscow. Những thông tin trao đổi này chỉ giới hạn giữa anh và tôi”.

Người phỏng vấn hỏi: “Những điều anh nói hôm nay đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Mặc dù tôi vẫn còn mơ hồ, nhưng có lẽ thêm thời gian suy nghĩ tôi sẽ hiểu rõ. Cảm ơn anh”.

Cậu bé sao Hỏa: “Các anh có sứ mệnh của mình, còn tôi có an bài số phận của mình. Đây là cuộc sống của con người. Hãy gửi lời chào tới những người phụ trách tổ chức của các anh. Chúc các anh hoàn thành tốt sứ mệnh. Cảm ơn!”

Boriska sinh ra tại thị trấn Volzhsky ở miền Bắc Volgograd, Nga vào tháng 1 năm 1996. Mẹ anh là Nadezhda là bác sĩ và bố anh là một sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu. Mẹ của Boriska mô tả về cậu con trai, sau khi sinh vài tuần cậu đã có thể ngẩng đầu, vài tháng sau cậu biết nói, và khi mới 2 tuổi cậu đã biết đọc, viết và vẽ. Đặc biệt, họ chưa bao giờ dạy cậu thiên văn học, nhưng Boriska có thể mô tả sao Hỏa, các hệ hành tinh, văn hóa ngoài hành tinh, v.v.. Tờ Pravda của Nga vào tháng 3 năm 2004 đã đưa tin rằng cậu bé 7 tuổi Boriska tự xưng đến từ sao Hỏa và thể hiện những tài năng đáng kinh ngạc và phi thường của mình.

(Hết)

Minh An
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Phỏng vấn “cậu bé sao Hỏa” (7): Thời gian trái đất tăng tốc, một ngày bằng một giây [Radio]