Phỏng vấn “cậu bé sao Hỏa” (6): Tất cả những việc từng làm trong đời đều được ghi chép và lưu giữ [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Những sự việc từng làm trong đời đều được ghi chép lại và lưu giữ. Ngoài việc hoàn trả cho người bị hại nỗi đau thể xác, còn cả những thống khổ về mặt tinh thần. Điều này có nghĩa rằng ý nghĩa tồn tại của bạn tại nơi thế gian, trên trái đất này, chính là đặt nền móng cho sự thăng hoa, chứ không phải là tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống” - cậu bé sao Hỏa Boriska nói.

(Xem lại P-1; P-2; P-3; P-4; P-5;)

Cậu bé sao Hỏa người Nga - Boriska Kipriyanovich, vốn đã được đông đảo cư dân mạng biết đến. Giờ đây khi đã trưởng thành, những năng lực và kiến ​​thức mà cậu có được vẫn là một bí ẩn đối với khoa học. Trước đó, giới truyền thông đã có nhiều cuộc phỏng vấn và đưa tin về cậu nhưng sau năm 2007, Boriska gần như biến mất. Năm 2019, một cư dân mạng đã lan truyền bài phỏng vấn với cậu vào tháng 10 năm 2018. Nội dung là một nhà nghiên cứu UFO người Trung Quốc (theo yêu cầu của tác giả, tên tổ chức và danh tính được giấu kín) phỏng vấn cậu bé sao Hỏa, thông tin rất đáng giá. Dưới đây là một phần nội dung cuộc trò chuyện tại Moscow lúc 5 giờ chiều ngày 18 tháng 10 năm 2018.

Trong phần trước, cậu bé sao Hỏa nói rằng: “Với sao Hỏa là trung tâm, 3.000 tinh vân của hệ Ngân hà tạo nên tầng đầu tiên của vũ trụ. Nó có một lớp vỏ, và dùng ngôn ngữ trái đất chính là có giới hạn. Đó là hiểu biết của ‘nhân loại’ về sao Hỏa của chúng tôi ở tầng đầu tiên của vũ trụ”; “Các tầng vũ trụ phía trên lớn hơn vũ trụ ở tầng phía dưới tới 3.000 lần”.

Cậu còn nói: “Các vị Thần tạo ra con người từ bùn đất. Các vị Thần có màu da khác nhau đã tạo ra những người thuộc các chủng tộc khác nhau, không có màu da cao quý hay thấp hèn, và cũng không có sự phân biệt huyết thống”; “Cơ thể của ‘nhân loại’ sao Hỏa không có cơ cấu hoàn hảo và bề ngoài xinh đẹp như cơ thể con người các bạn”.

Người phỏng vấn hỏi: “Luân hồi chuyển sinh tồn tại như thế nào? Nó có nghĩa gì?”

Cậu bé sao Hỏa: “Những việc từng làm trong cuộc đời đều được ghi chép lại và lưu giữ. Ngoài việc hoàn trả cho người bị hại nỗi đau thể xác, còn có cả những thống khổ về mặt tinh thần. Điều này có nghĩa là: ý nghĩa con người sống ở thế gian trên trái đất là đặt nền móng cho sự thăng hoa, chứ không phải tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống”.

"Luân hồi chuyển sinh tồn tại như thế nào? Đây là một vấn đề phức tạp. Tôi chỉ biết rằng nó tồn tại trong Hệ mặt trời. Cách trái đất 20-30 km xuống phía dưới, có một vĩ độ có thể biến đổi và xuyên việt qua không gian. Tôi từ không gian chết của sao Hỏa, luân hồi qua không gian địa ngục bên trong trái đất, đây nhất định là cửa ra vào chuyển sinh luân hồi của con người"

"Quanh cơ thể con người còn có một chiều không gian đặc biệt, có thể ghi lại và lưu giữ tất cả những việc đã làm trong một đời, sau khi con người chết đi, có thể chắt lọc những ghi chép hình ảnh này. Những gì bạn trải qua trong đời giống như cảnh quay chậm, bao gồm các chi tiết chuyển động tư duy và suy nghĩ đều có thể triển hiện ra. Sau khi thẩm phán, căn cứ theo các phân loại khác nhau, sẽ cho biết kết quả là bị trừng phạt hay được khen thưởng, được hưởng hạnh phúc hay phải chịu thống khổ, đều nhìn thấy rất rõ"

"Cảm giác khổ sở phải chịu sự trừng phạt trong địa ngục thật hơn nỗi đau khi còn sống trên dương gian, bạn sẽ hối hận về tất cả những điều sai trái mình đã làm. Bạn sẽ đi đến một thời không với trường không gian rất chậm để bồi hoàn cho những lỗi lầm của bạn trong quá trình sống, ngoài việc phải đền trả cho người bị hại từng phải chịu nỗi đau thể xác, còn phải hoàn trả cả nỗi đau về mặt tinh thần. Đây là một vòng tuần hoàn rất thống khổ. Điều này có nghĩa là ý nghĩa của việc bạn tồn tại nơi thế gian, trên trái đất là đặt nền móng cho sự thăng hoa chứ không phải để tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống”.

Người phỏng vấn hỏi: “Tôi càng ngày càng mù mờ và cảm thấy não bắt đầu căng hết lên. Hiện tại Trung Quốc đã có nghiên cứu về khoa học siêu nhiên, anh thấy tiềm năng của con người là gì?”

Cậu bé sao Hỏa: “Không phải là khái niệm này. Các nhà nghiên cứu đang đi sai hướng. Cơ thể con người vốn tồn tại rất nhiều công năng đặc dị, phần lớn là mang theo từ tiên thiên. Việc sử dụng bừa bãi và lấy chúng ra để biểu diễn, khoe khoang chỉ dần dần làm nó tiêu biến mất hoàn toàn. Vốn ban đầu có nó là để bạn đề cao tầng thứ, tăng cường tín tâm. Trong trận Đại hồng thủy, tại khu vực cao hơn 5.000 mét ở núi Côn Luân, những người bản địa châu Á đã sống sót và trải qua một thời kỳ văn minh tiền sử mới. Cụ thể nó bị diệt vong thế nào hoặc nhấn chìm ra sao, vì vấn đề thời gian nên tôi sẽ không nói, nếu nói một ngày cũng không thể nói hết được. Vào khoảng 4500 đến 3500 năm trước, trong thời kỳ 1.000 năm, nhân loại khi đó sở hữu công năng, chủng tộc người châu Âu mới sinh ra cũng từng trải qua thời kỳ này. Đó chính là khi đạo đức con người rất tốt mới xuất hiện công năng".

"Cơ thể con người là một cơ quan chức năng, không phải là con người có thể khai thác được bao nhiêu tiềm năng, mà là bao nhiêu công năng, năng lực của con người có thể được thể hiện, và nó là công năng tự thân mang theo khởi tác dụng, nó không liên quan gì đến tiềm năng. Công năng của tôi cũng bị thoái hóa rồi, nó không liên quan tới tiềm năng. Thông qua sự thăng hoa này, cơ thể con người có thể trực tiếp tiến vào vũ trụ tầng thứ hai, nơi đó mới là ngôi nhà thực sự của linh hồn con người. Bất kể sinh ra ở hành tinh nào, đã luân hồi chuyển sinh vô số lần, có lúc luân hồi thành người, giống như người, động vật, thực vật v.v... trong luân hồi trở thành cha mẹ, anh chị em của bạn… cũng có quá nhiều. Cha mẹ thực sự của bạn đang ở trong vũ trụ tầng thứ hai và đợi bạn trở về nhà. Thân thể con người là giấy thông hành dẫn đến vũ trụ tầng thứ hai; là điều mà các sinh mệnh ở vũ trụ tầng thứ nhất mơ ước có được, vũ trụ là công bằng”.

(Còn tiếp)

Minh An
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Phỏng vấn “cậu bé sao Hỏa” (6): Tất cả những việc từng làm trong đời đều được ghi chép và lưu giữ [Radio]