5 dáng miệng của người có phúc khí nhất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong nhân tướng học, miệng được gọi là quan tài vụ, cửa của lời nói, là nơi chứa thức ăn, chìa khóa của sự sáng tạo vạn vật, vừa là cửa ngoài của trái tim.

Miệng phải cân đối, vuông, sắc hồng là tốt, môi dày và đỏ, khóe miệng hướng lên, môi và khóe miệng lớn khi mở ra và nhỏ khi khép lại là có quan tài vụ tốt. Người có tướng này đều có được phúc lộc thọ. Nếu không, là người có khuyết điểm, thì phải xem xét mới phán đoán được.

Dưới đây, xin giới thiệu với các đọc giả những người có dáng môi như thế nào là có phúc khí, cả đời no đủ.

Người có miệng rộng

Có câu “miệng rộng ăn tứ phương”, có thể thấy người có miệng to nhìn chung gặp nhiều may mắn về tài vận. Miệng rộng có thể chứa được một nắm tay, có nghĩa là người đó quan lộc vinh quý, cũng chính là có thăng quan và có thể kiếm tiền. Tuy nhiên, người phải cao to, vạm vỡ mới có phúc khí này, chỉ cần miệng to mà thân hình gầy thì dù miệng to thế nào cũng không được coi là điềm lành mà ngược lại còn là dạng ‘khẩu vô già lan’ (nghĩa là chỉ biết phóng ra mà không biết thu vào).

Ngoài ra, miệng lớn còn phải có thu thì mới tốt (nghĩa là lúc mở thì to, lúc khép lại thì nhỏ). Người như vậy không những kiếm được tiền mà còn giữ được tiền, hành động quyết đoán, có tiềm năng trở thành nhân vật lãnh đạo, cả đời no đủ.

Người có miệng vuông

Môi trên và dưới vuông vắn, gọn gàng, màu môi hồng hào tự nhiên, hàm răng trắng đều và ngay ngắn, khi cười không lộ răng. Đây là tướng miệng của quý nhân, có phú quý vinh hoa, có tướng mạo vượng phu ích tử, con cháu hưng vượng. Đây là người nhân hậu, có khẩu phúc, nếu làm chính trị sẽ được đánh giá cao và dễ được trọng dụng hơn người khác. Và sau tuổi trung niên, ưu điểm này sẽ càng lộ rõ, thuộc tuýp người thăng tiến vững chắc trong sự nghiệp, tự nhiên sẽ không thiếu tiền.

Người có khóe miệng cong

Đôi môi căng mọng, mượt mà, khóe miệng cong lên như vầng trăng khuyết, thuộc người càng về già càng hưởng nhàn (Nguồn ảnh: Adobe Stock)
Đôi môi căng mọng, mượt mà, khóe miệng cong lên như vầng trăng khuyết, thuộc người càng về già càng hưởng nhàn (Nguồn ảnh: Adobe Stock)

Môi đầy đặn, mượt mà, khóe miệng cong như vầng trăng khuyết, khóe miệng rõ nét, môi đỏ, răng trắng đều, là người luôn có thể đối mặt với mọi việc bằng thái độ lạc quan, tươi trẻ trong cuộc sống và công việc. Tới trung niên về sau, sự nghiệp phát triển bước vào thời kỳ hoàng kim, sẽ dễ thành công hơn những người khác, thuộc tuýp càng về già càng hưởng phú quý.

Người có khuôn miệng nhỏ

Miệng nhỏ như quả anh đào, khóe miệng hơi hướng lên trên giống như mỉm cười, hàm răng đều như hạt lựu, đều tăm tắp, sáng bóng, ngay ngắn, cười như hoa sen nở. Những người có tướng này thì thông minh, tính tình hiền hậu, nhân duyên tốt, được quý nhân giúp đỡ, tài lộc lớn. Phụ nữ có tướng này càng tốt.

Miệng như chữ Tứ 四

Khuôn miệng rõ ràng, môi trên và môi dưới dày và thẳng, nhìn trông giống chữ 四 (Tứ), răng đều và trắng, môi đỏ mọng tự nhiên. Những người có tướng này là người có tài học xuất chúng, thông minh và có khả năng ngôn ngữ, cuộc sống giàu sang, về già sung túc, là người trung hậu, con cháu đông đúc. Ngay cả khi bắt đầu từ hai bàn tay trắng, trong một khoảng thời gian tương đối ngắn, người này có thể đạt được sự nghiệp đáng tự hào. Nếu được gia đình, bạn bè giúp đỡ thì có cuộc sống sung túc, có danh có lợi.

Minh An
Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

5 dáng miệng của người có phúc khí nhất