Nhà làm phim Mỹ: Hollywood và các phương tiện truyền thông là “dối trá”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nam diễn viên kiêm nhà làm phim Mỹ Kevin Sorbo nói rằng, Hollywood và các phương tiện truyền thông đang kích động hận thù, tức giận và chia rẽ. Ông cho biết, ông sẽ làm những bộ phim “có giá trị đạo đức” của riêng mình để chống lại những “kẻ dối trá” đó.

“Hollywood có một chương trình nghị sự. Họ muốn thúc đẩy chương trình nghị sự của mình”, ông Sorbo cho biết trong một cuộc phỏng vấn gần đây với chương trình “CrossRoads”của EpochTV.

“Ai là người thúc đẩy văn hóa này? Chính là Hollywood và các phương tiện truyền thông. Nhưng tôi không hiểu lý do tại sao các phương tiện truyền thông muốn thúc đẩy sự thù hận, tức giận và chia rẽ”, nam diễn viên tiếp tục, nói rằng Hollywood và giới truyền thông đang nỗ lực hết mình ”để kích động sự căm ghét và tức giận”.

“Hãy xem những gì đang diễn ra trên đường phố của chúng ta ngày nay. Hãy nhìn vào những gì đang diễn ra với Antifa, [Black Lives Matter], sự tàn phá, sự căm ghét, tức giận, bạo lực. Những chuyện này được cho phép lặp đi lặp lại”, ông Sorbo nói. “Thật là điên rồ với những gì hiện giờ đang diễn ra ở đất nước chúng ta”.

Ông Sorbo cho biết, ông muốn chống lại những ảnh hưởng tiêu cực này bằng những bộ phim “có giá trị đạo đức”.

“Tôi đang cố gắng làm những bộ phim có giá trị đạo đức, những bộ phim khiến bạn cười, khiến bạn khóc, khiến bạn suy nghĩ”, ông Sorbo tiếp tục. “Những phim của tôi đem lại hy vọng — hy vọng là thứ chúng ta cần hơn bất cứ thứ gì — thể hiên sự hối lỗi, thể hiện tình yêu. Đó là thể loại phim mà tôi làm và tôi sẽ tiếp tục làm phim thể loại này để chống lại những thứ rác rưởi từ Hollywood. "

Ông Kevin Sorbo, người đã giành được danh tiếng nhờ những vai diễn trong loạt phim truyền hình “Hercules” vào những năm 90, hiện là nhà làm phim độc lập. Phim của ông được sản xuất bên ngoài các hãng phim lớn của Hollywood.

Gần đây, ông Sorbo vừa hoàn thành ba bộ phim “Cô gái tin vào phép lạ”, “Một quốc gia dưới quyền của Chúa” và “Phép màu ở Đông Texas”. Hiện tại, ông đang làm một bộ phim về cựu Tổng thống Ronald Reagan.

Nam diễn viên chỉ ra rằng, 80 triệu hộ gia đình Mỹ yêu thích và hâm mộ phim của ông, nhưng Hollywood không “chú ý” đến những gia đình này. Ông cũng yêu cầu người Mỹ đến rạp chiếu phim để xem phim của ông — đặc biệt là vào những buổi ra mắt phim vào cuối tuần — vì ông không thể chi nhiều tiền quảng bá như Hollywood.

Ông Sorbo đã bị Hollywood và các mạng xã hội cấm.

“Tôi đã bị đưa vào danh sách đen. Việc này không có gì ngạc nhiên cả”, ông nói. “Đây là ngành công nghiệp đòi hỏi quyền tự do ngôn luận và sự khoan dung. Nhưng thực tế cả hai đều đang bị chà đạp một cách trắng trợn bởi sự giả dối”.

Facebook đã gỡ tài khoản của ông Sorbo vì ông đã đăng “sự thật” về vấn đề đeo khẩu trang bắt buộc - “hãy xem hàng nghìn bác sĩ này đang nói gì về việc đeo khẩu trang”, ông viết.

“Không phải tôi chống lại khẩu trang. Mà là tôi chỉ là người ủng hộ các gương mặt của mọi người. Tôi muốn nhìn thấy những gương mặt ngoài phố”.

Twitter đã gỡ bỏ hàng trăm nghìn người theo dõi của Sorbo, nhưng tài khoản của ông vẫn còn, ông nói. Ông cảnh báo mọi người cần thức tỉnh.

Ông chỉ ra rằng, các phương tiện truyền thông một lần nữa đã "làm rất tốt" việc tẩy não và khiến mọi người sợ hãi.

“Hãy xem họ đã làm gì với COVID”, ông Sorbo nói. "Mọi cấp chính quyền, mọi cấp độ giải trí đều sử dụng nỗi sợ hãi đó để kiểm soát cuộc sống của chúng ta".

“Tôi mệt mỏi với thói đạo đức giả. Tôi mệt mỏi vì bóng tối. Họ ghét ánh sáng và tôi đang cố gắng mang ánh sáng vào thế giới của họ”, ông Sorbo nói.

“Chính trị không bao giờ đúng cả. Nó chỉ là sự điên rồ với tôi, vì vậy tôi sẽ đấu tranh với nó”, Sorbo nói, đồng thời kêu gọi người Mỹ truy cập trang web của ông để biết thêm thông tin. “Chúng ta sẽ chiến đấu. Chúng ta sẽ chiến đấu với những kẻ dối trá”.

Nguyên Hương

Theo The Epoch Times

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Nhà làm phim Mỹ: Hollywood và các phương tiện truyền thông là “dối trá”