Sóc say xỉn khi ăn nhầm lê ‘lên men’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nữ cư dân mạng tại Hoa Kỳ đặt vài quả lê già ngoài sân để làm bữa ăn cho những chú heo cưng. Một hôm, cô phát hiện một con sóc đang trộm ăn lê và có biểu hiện kỳ lạ. Hóa ra, quả lê đã bị lên men từ lâu khiến chú sóc "say như điếu đổ", sau khi đoạn video được công chiếu, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra thích thú và hình ảnh say xỉn của chú sóc nhỏ cũng trở nên nổi tiếng.

Theo tờ Epoch Times, Kathleen Morlok, một nữ cư dân mạng sống ở bang Minnesota (Hoa Kỳ), đã lấy một túi lê được cất giữ lâu ngày ra khỏi tủ lạnh, và đặt trong sân làm thức ăn cho heo cưng của cô, nhưng do thời tiết quá lạnh, những chú heo thường chỉ kịp ăn một quả trước khi nhanh chóng quay lại chuồng của mình.

Câu chuyện sẽ không có gì đáng kể nếu không có sự xuất hiện của một con sóc vào những ngày sau đó.

Một hôm, Kathleen bắt gặp một chú sóc đang trộm ăn lê ngoài sân, điều khiến cô bất ngờ hơn là chú sóc dường như đang bị say, khuôn mặt và đôi mắt của sóc tròn xoe đờ đẫn, nửa thân trên gần như ngả hẳn về phía sau, lâu lâu chú bật ra phía trước như đang cố gắng lấy lại sự tỉnh táo, nhai vội một lúc, rồi lại tiếp tục rơi vào trạng thái mê man lần nữa.

Kathleen chợt nhớ ra quả lê đã bị "lên men", do đó chú sóc bị say và có biểu hiện ngộ nghĩnh như vậy. Cô vội vàng thay lê bằng bắp và hạt cho sóc, rất may là hôm sau chú sóc xuất hiện lần nữa với bộ dạng hoàn toàn tỉnh táo.

Nữ cư dân mạng còn ghi lại toàn bộ quá trình và chia sẻ lên mạng, thu hút gần 2,5 triệu lượt xem. Biểu lộ dễ thương của “chú sóc say xỉn” đã khiến nhiều cư dân mạng thích thú và để lại lời nhắn.

Video:

Bảo Vy
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Sóc say xỉn khi ăn nhầm lê ‘lên men’