Những anh chàng Thủy quân lục chiến giải cứu chiếc xe mắc kẹt trong lũ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người phụ nữ trong chiếc Mini Cooper bị kẹt trên đường phố ngập lụt ở Virginia đã quay lại cảnh một nhóm Thủy quân lục chiến mặc đồng phục giúp đẩy xe của cô đến nơi an toàn dưới trời mưa to. Sau đó, cô đã chia sẻ đoạn phim trên TikTok, đạt hơn 4 triệu lượt xem.

Nghệ sĩ Virginia Waller-Torres gặp ‘nạn’ bên ngoài Nghĩa trang Quốc gia Arlington vào ngày 16 tháng 9, trong bối cảnh lũ quét. May mắn cho cô ấy, một nhóm Thủy quân lục chiến đang rời khỏi nghĩa trang lúc 3 giờ chiều đã đến viện trợ cho cô.

(Ảnh chụp màn hình/ Jukin)

Trong video được đăng lên kênh TikTok của Waller-Torres, có thể thấy 6 chàng lính Thủy quân lục chiến lội qua vùng nước cao đến đầu gối đến chỗ xe của cô. Một người gõ cửa sổ và hướng dẫn người lái xe “đưa xe vào giữa” trước khi nhóm tụ ở phía sau để đẩy nó qua xe buýt và cầu vượt.

“Sức mạnh Thủy quân lục chiến!” Waller-Torres nghe các anh lính nói.

Theo Hạ sĩ Mitchell Wojtowicz, người có mặt tại hiện trường, giúp đỡ người khác là cốt lõi trong đặc tính của Thủy quân lục chiến, “Chúng tôi nghĩ mình nên giúp đỡ và đã nhảy ra ngoài mà không do dự” anh nói với Fox 5 DC.

(Ảnh chụp màn hình/ Jukin)

Hạ sĩ Jared Tosner đắn đo và nói rằng: Thủy quân lục chiến “chỉ cố gắng làm điều đúng đắn khi không có ai theo dõi. Trong trường hợp này, ai đó đang ghi âm, nhưng thật tuyệt khi thấy sự tích cực lan tỏa”.

Waller-Torres ‘đoàn tụ’ với Wojtowicz và Tosner tại doanh trại Thủy quân lục chiến ở Đông Nam Washington 4 ngày sau cuộc giải cứu. Cô đã ôm và vỗ tay cao với cả hai anh hùng khiêm tốn trước khi được tặng một đồng xu vàng vượt thử thách.

(Ảnh chụp màn hình/ Jukin)

Ngay thời điểm các anh hùng giải cứu cô, họ không hề biết rằng Waller-Torres cũng xuất thân từ một gia đình quân nhân. Cha của cô làm việc trong Hải quân, và ông của cô, một cựu chiến binh Thế chiến thứ hai, được chôn cất tại nghĩa trang Arlington, nơi mà Thủy quân lục chiến đã xuất hiện trong trận lụt ngày 16 tháng 9.

@vigi.boo#themarines #unitedstatesofamerica #greateful #semperfi #thedaythemarineshelpedus #godblessamerica #usamarines #amen #beautiful #intimesofstress #hope♬ People Help the People - Birdy

“Tôi đã gửi cho cha mình đoạn video và ông ấy đã gọi lại cho tôi, ông ấy bắt đầu khóc vì điều này quá xúc động đối với ông” cô nói.

“Tôi rất biết ơn. Dường như những chàng lính Thủy quân lục chiến được gửi đến từ một nơi khác, từ một thế lực cao hơn. Lúc ấy, tôi nghĩ rằng mình có thể chết, một chiếc xe tải có thể đâm vào sau xe, và như thể ai đó đã nghe thấy tôi.”

Xem video cảm động:

Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn tại [email protected] và đón đọc bản tin hàng ngày tại TheEpochTimes.com/newsletter

Bách Diệp

Theo Louise Bevan - Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Những anh chàng Thủy quân lục chiến giải cứu chiếc xe mắc kẹt trong lũ