Bí ẩn gói hàng chứa tiêu bản ‘vịt con 3 đầu’ quái dị đến từ Trung Quốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, một người đàn ông Canada là Brent Braaten đã bất ngờ nhận được một gói hàng từ Trung Quốc, bên trong là một tiêu bản vịt con 3 đầu kèm theo tờ giấy hướng dẫn sử dụng. Do không rõ nguồn gốc email của người gửi, nên Braaten đã chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội nhờ cư dân mạng giúp đỡ, hy vọng có thể tìm ra manh mối người gửi.

Vào tuần trước, Brent Braaten, một cư dân sống tại thành phố Halifax, Canada đã nhận được một gói hàng đến từ Trung Quốc. Ban đầu, Braaten nghĩ đó là quả bóng tập thể dục (Pilates ball) mà anh đã đặt mua trên mạng gửi đến, nhưng khi bóc gói hàng ra anh đã rất hoảng hốt khi phát hiện bên trong là một tiêu bản của một con vịt con 3 đầu.

Brent Braaten đã kiểm tra bao bì bên ngoài của gói hàng này và xác nhận, tên người nhận hàng và địa chỉ ghi trên đó đúng là của anh, điều này có nghĩa là bưu tá không gửi nhầm, nhưng anh khẳng định rằng mình không đặt mua tiêu bản vịt con.

Braaten còn kiểm tra lại lịch sử giao dịch thẻ tín dụng của mình, để xem anh có từng đặt mua hàng trực tuyến trong khi say rượu hay không, nhưng Braaten vẫn khẳng định rằng anh không đặt mua tiêu bản động vật. Ngoài ra, Braaten đã tra cứu trên mạng và phát hiện giá của một tiêu bản vịt con là không hề rẻ, nó giao động từ 80 đến 200 USD. (Khoảng 1.8 triệu - 4.6 triệu VNĐ)

Ngoài ra, Bratten còn tìm thấy một tờ hướng dẫn sử dụng bên trong gói hàng, bên trên có ghi một địa chỉ email. Bratten nói rằng, anh đã gửi email đến địa chỉ này để hỏi xem họ có gửi nhầm gói hàng không. "Nhưng đối phương có vẻ như không hiểu tôi đang hỏi điều gì, và còn cho rằng tôi muốn mua hàng. Do đó, tôi đã gửi lại email và hỏi thêm nhiều thông tin hơn, nhưng họ không trả lời”, Bratten nói.

Bratten cho biết, anh đã tiến hành tra cứu trên mạng và phát hiện, tên viết trên địa chỉ email này trùng với tên của một nhà động vật học Trung Quốc. Được biết, nhà động vật học này từng tạo ra các tiêu bản lớn như voi, hươu cao cổ, v.v.

Đột nhiên nhận được tiêu bản vịt con 3 đầu quái dị này khiến Bratten cảm thấy rất kỳ lạ, do đó, anh đã đã chia sẻ câu chuyện của mình lên Facebook và nhờ cư dân mạng giúp đỡ tìm manh mối người gửi. Bratten nói rằng: “Mặc dù không cảm thấy tức giận khi nhận được gói hàng kỳ lạ này, nhưng tôi nghĩ rằng đây không phải là một "món quà" đến từ một người bạn nào đó của tôi, mà là có kẻ thù muốn nguyền rủa tôi..."

Mai Hạ

Theo NTDTV tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Bí ẩn gói hàng chứa tiêu bản ‘vịt con 3 đầu’ quái dị đến từ Trung Quốc