Bé gái 15 tuổi người Anh câu được cá trê khổng lồ, có trọng lượng nặng hơn cả cô bé

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cô bé 15 tuổi đi câu cá cùng bố và nghĩ rằng sẽ chẳng có con cá nào cắn câu vì hôm đó là thứ Sáu ngày 13. Nhưng, bất ngờ em lại câu được một con cá khổng lồ, nặng gần 45 kg - còn lớn hơn người cô bé.

Hannah Truscott, 15 tuổi, là một người câu cá trẻ tuổi chuyên đi đánh bắt cá trê cùng bố. Hiện cô bé đã lập được “kỷ lục” cá nhân khi câu trúng một con “quái vật” nặng gần 100 pound (khoảng 45 kg) mới đây.

Ảnh của Epoch Times

Hannah Truscott, 15 tuổi, với vụ bắt cá tại White Lakes ở Essex. (SWNS)

Cô bé đi câu với bố là ông Paul, tại hồ White Lakes ở Essex vào thứ Sáu, ngày 13 tháng 8 - và nghĩ rằng, ngày xui xẻo sẽ mang đến cho cô bé những điều xui xẻo.

Thế nhưng, hôm đó cô bé đã liên tục câu được 6 con cá trê lớn, với tổng trọng lượng là 400 pound (khoảng 181 kg). Trong đó có con cá 100 pound của cô bé.

Ảnh của Epoch Times

Hannah và bố với con cá khổng lồ mà cô bé câu được. (SWNS)

Ảnh của Epoch TimesCon cá da trơn của Hannah nặng 96 pound 4 ounce (gần 45 kg) (SWNS)

Ông Paul, bố của cô bé chia sẻ: “Con bé nghĩ rằng mình sẽ không bắt được gì vào ngày hôm đó, nhưng tôi nói với con rằng, không phải ai cũng xui xẻo như vậy. Sau đó, trong vòng 2 hoặc 3 phút sau, con bé đã câu được con cá trê khổng lồ này. Cô bé đã ‘đánh bại’ thành tích tốt nhất trước đó của mình là con cá trê 11 kg”.

“Có những người đàn ông chưa bắt được con cá trê nào trên 18 kg trong suốt nhiều năm. Nhưng con bé đã tăng thành tích của nó trong 4 năm qua từ con cá 11kg lên gần 45 kg” - ông Paul nói thêm.

Ảnh của Epoch Times

Con cá trê còn lớn hơn người cô bé (SWNS)

Gia đình ông Paul sống ở Derbyshire. Ông cho biết lần đầu tiên đưa con gái đi câu là khi cô bé 6 tuổi. Giờ thì Hannah đã quen với việc câu cá và tỏ ra rất thành thạo.

“Tôi dạy con gái cách câu cá da trơn. Sau đó, tôi để con bé tự xoay sở. Và nói: ‘Bố sẽ không giúp con’ và theo thời gian, con bé đã làm chủ được cần câu”- ông Paul nói.

“Con bé học cách bám trụ để giữ cần câu và chơi đùa cùng nó. Con bé không phải là một đứa trẻ bình thường, nó là một cần thủ đặc biệt”.

Ảnh của Epoch Times

Con cá trê còn lớn hơn người cô bé (SWNS)

Thiên Cầm

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Bé gái 15 tuổi người Anh câu được cá trê khổng lồ, có trọng lượng nặng hơn cả cô bé