Xe tải chở tôm bị lật trên đường, người dân Đồng Nai giúp tài xế thu gom

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sáng 23/7, trên đường ĐT 769 thuộc địa bàn xã Hưng Lộc (H.Thống Nhất, Đồng Nai) xảy ra vụ xe tải chở tôm bị lật, đổ ra đường, người dân địa phương đã cùng nhau hỗ trợ chủ hàng thu gom tôm.

Cụ thể như truyền thông trong nước đưa tin, vào khoảng 3 giờ 30 sáng cùng ngày, tại Km 08, đường ĐT 769, nhiều người dân kêu nhau dậy gom tôm giúp chủ xe, sau khi xe tải mang BKS-60C 305.82 chở tôm bị lật nằm ngang đường.

Vào thời điểm trên, xe tải trên (chưa rõ tài xế điều khiển) lưu thông theo hướng từ chợ Bình Điền (TP. HCM) đi lối Long Thành về Gia Kiệm (H.Thống Nhất) thì bất ngờ lật ngang trên đường khiến tài xế bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Người dân đã giúp tài xế thu gom tôm chuyển sang xe khác đưa đi tiêu thụ. (Ảnh chụp màn hình)

Đến 4 giờ 45 phút ngày 23/7, người dân đã thu gom toàn bộ số tôm, chuyển sang xe khác để vận chuyển đến nơi tiêu thụ giúp tài xế.

CSGT H.Thống Nhất sau đó đã điều tiết giao thông, điều xe cứu hộ đến giải phóng hiện trường vụ tai nạn.

Từ đầu năm đến nay, tại quãng đường này đã có 6 xe bị lật xuống lề. Đường tỉnh 769 được nâng cấp phục vụ dự án chở quặng bauxite từ Lâm Đồng đến cảng Gò Dầu nhưng chỉ nâng cao mà không mở rộng.

Qua địa bàn huyện Thống Nhất, con đường chỉ rộng hơn 7 m vừa đủ 2 làn xe tải, không lề đường nhưng lưu lượng xe kéo và xe tải nặng rất đông.

Việt Nam Xã hội

Xe tải chở tôm bị lật trên đường, người dân Đồng Nai giúp tài xế thu gom