Xe khách đâm xe đầu kéo lúc rạng sáng, hơn 20 người thương vong tại Nghệ An

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nói trên xảy ra giữa xe đầu kéo và xe khách trên Quốc lộ 1A (đoạn qua địa bàn xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An), khiến khoảng 20 người thương vong, giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

Cụ thể theo người dân địa phương, vào khoảng 5h sáng ngày 16/3, trên Quốc lộ 1A (đoạn qua xã Nghi Long, Nghi Lộc) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe đầu kéo và xe khách mang BKS: 36B-034.12 (chưa rõ danh tính tài xế).

Vào thời điểm trên, xe khách được cho là từ Thanh Hóa, lưu thông hướng Hà Nội-Vinh chở người đi lễ chùa. Khi đến km447+600, Quốc lộ 1A thì bất ngờ đâm vào đuôi xe đầu kéo mang biển kiểm soát 37V-0047, rơ moóc 37R-000.24 bị hỏng đỗ bên đường khiến 1 người chết tại chỗ, khoảng 20 người bị thương.

Giao thông ùn tắc nghiêm trọng trên đoạn đường gần cổng chào xã Nghi Long và đã được giải tỏa sau khoảng 1h.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là nam giới khoảng trên 50 tuổi, tên Minh, quê quận Từ Liêm, Hà Nội. Hiện lực lượng chức năng đã liên lạc với người nhà nạn nhân để xử lý vụ việc.

Anh Nguyễn Nam, một người dân tham gia cứu hộ tại hiện trường cho biết, các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu, trong số này có khoảng 6 người bị gãy chân, 3 người bất tỉnh tại chỗ. Số còn lại hoảng loạn, bị thương nhẹ. Tất cả đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Lực lượng chức năng đã đến hiện trường thông xe trên Quốc lộ 1A, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Việt Nam Xã hội

Xe khách đâm xe đầu kéo lúc rạng sáng, hơn 20 người thương vong tại Nghệ An