Xe bán tải tông liên tiếp vào 3 ô tô, 2 xe máy khiến 2 người nhập viện

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một chiếc xe bán tải đang lưu thông trên phố Tân Mai (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) bất ngờ mất lái, tông liên tiếp vào 3 xe taxi và 2 xe máy đi cùng chiều làm 2 người đi xe máy bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 24/4, Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) đang điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng mới xảy ra tại khu vực.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ cùng ngày, tại phố Tân Mai (quận Hoàng Mai) đoạn đối diện trường THCS Tân Mai.

Vào thời điểm này, chiếc xe ô tô bán tải BKS 29H-440.62 đang chạy từ phố Kim Đồng hướng về phía hồ Đền Lừ thì bất ngờ mất lái, tông vào 3 xe taxi và 2 xe máy đang di chuyển cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến 3 người trên 2 chiếc xe máy bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh chụp clip)

Một người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết: "Tôi nghe thấy tiếng động lớn khi đang ngồi trông cửa hàng. Tài xế lái chiếc xe bán tải màu ghi, biển Hà Nội dường như không làm chủ vô lăng, tông các phương tiện khiến 3 người trên xe máy bị thương nặng, trong đó, người phụ nữ đi cùng chồng mê man không biết gì. Chúng tôi mang ô ra che và gọi cứu thương đến đưa nạn nhân đi cấp cứu".

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Mạnh Hùng

Việt Nam Xã hội

Xe bán tải tông liên tiếp vào 3 ô tô, 2 xe máy khiến 2 người nhập viện