Vụ xe tải lớn lao thẳng vào chợ làm 5 người chết: Tạm giữ tài xế xe tải

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cơ quan công an tỉnh Đắk Nông đã tạm giữ tài xế xe tải để điều tra vụ tai nạn thảm khốc làm 5 người chết, 5 người bị thương nặng vào sáng nay 13/6.

Trưa 13/6, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã tạm giữ tài xế Ngô Văn Bền (27 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra sáng cùng ngày.

Đồng thời, cơ quan chức năng đã test ma túy, kiểm tra nồng độ cồn tài xế Bền. Kết quả, tài xế này âm tính với ma túy và không vi phạm nồng độ cồn, theo Dân Trí.

Vietnamnet thông tin, tại cơ quan công an, Hoàng khai do xe tải bị hỏng phanh nên chủ động điều khiển ép ôtô vào dải phân cách giữa để giảm tốc độ, dẫn đến tai nạn.

Ảnh chụp màn hình báo Dân Trí.

Như đã đưa tin trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 6 giờ sáng cùng ngày, một chiếc xe tải mang BKS 47C.12570 đang đậu ven đường thì bất ngờ bị một chiếc xe tải chở phân bón chưa rõ BKS di chuyển theo hướng Đắk Nông- Đắk Lắk va chạm.

Sau cú tông cực mạnh của chiếc xe tải, người và xe máy nằm la liệt bên vệ đường. Người dân tại hiện trường cho biết, có ít nhất 3 người chết tại chỗ, 2 người chết ở bệnh viện và gần chục người được đưa đi cấp cứu.

Sau vụ tai nạn, cảnh sát đã tạm giữ tài xế, lấy mẫu máu để xét nghiệm ma túy và nồng độ cồn.

Việt Nam

Vụ xe tải lớn lao thẳng vào chợ làm 5 người chết: Tạm giữ tài xế xe tải