Vĩnh Phúc cách ly khách sạn có người tử vong, chờ xét nghiệm COVID-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Phát hiện 1 nam giới tử vong tại khách sạn ở huyện Tam Đảo, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã tạm cách ly khu vực để chờ kết quả xét nghiệm COVID-19.

Chiều 20/2, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc Đinh Ngọc Khoa xác nhận với truyền thông Việt Nam, cơ quan chức năng đang cách ly 1 khách sạn tại huyện Tam Đảo để chờ kết quả xét nghiệm COVID-19 của 1 người là nam mới được phát hiện tử vong tại đây.

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, công an địa phương nhận được trình báo của người nhà nạn nhân đã vào cuộc điều tra nguyên nhân.

Nạn nhân sinh năm 1975, cùng vợ và con đi từ Hà Nội lên thuê khách sạn tại đỉnh núi Tam Đảo. Tối 19/2, nạn nhân có uống nhiều rượu, người này có tiền sử bệnh huyết áp cao, nhiều khả năng tử vong do tai biến.

Thời điểm xảy ra vụ việc, khách sạn chỉ có 2-3 phòng đang hoạt động.

Ông Vũ Việt Văn, Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, dự kiến đến 19h tối nay sẽ có kết quả xét nghiệm xem người này chết có liên quan đến COVID-19 hay không. Tuy nhiên qua nhận định ban đầu trường hợp này có thể không liên quan đến virus Vũ Hán.

Trong thời điểm chờ kết quả xét nghiệm, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã lập chốt kiểm soát, tạm thời chặn lối lên xuống đỉnh núi Tam Đảo, đồng thời phun thuốc khử khuẩn khách sạn.

Việt Nam Xã hội

Vĩnh Phúc cách ly khách sạn có người tử vong, chờ xét nghiệm COVID-19