Vietjet Thái Lan sắp bay thương mại từ TP. HCM đến Bangkok

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, Vietjet Thái Lan công bố, sẽ thực hiện khai thác bay thương mại định kỳ, vào thứ 6 hàng tuần từ TP. HCM đi Bangkok (sân bay quốc tế Suvarnabhumi), bắt đầu từ ngày 8/1/2021.

Theo đó, hành khách bay từ TP. HCM đi Bangkok, mang quốc tịch Thái hay người nước ngoài, được khuyến nghị vào địa chỉ skyfun.vietjetair.com để tìm hiểu thông tin và mua vé. Hướng dẫn đi lại, bao gồm danh mục các giấy tờ cần thiết và yêu cầu cách ly của nhà chức trách Thái Lan, được cung cấp và hiển thị trong quá trình đặt chỗ.

Với hành khách bay từ Bangkok đến TP. HCM, có thể liên hệ bộ phận trợ giúp của hãng qua email [email protected] để được hỗ trợ

Theo quy định, tất cả hành khách đều phải chuẩn bị và hoàn tất thủ tục, giấy tờ liên quan trước chuyến bay và thực hiện cách ly khi hạ cánh tại Việt Nam.

Vietjet cho biết, từ Bangkok về TP. HCM hiện có khoảng 14 chuyến bay thẳng mỗi ngày, khai thác cả tuần và thời gian bay khoảng 1h35 phút. Chặng bay này có 3 hãng hàng không nội địa là Vietjet Air, Jetstar và Vietnam Airlines đều tham gia khai thác cùng một số hãng hàng không quốc tế của Thái Lan.

Việt Nam Xã hội

Vietjet Thái Lan sắp bay thương mại từ TP. HCM đến Bangkok