Tuyên phạt 4 năm tù người phụ nữ đánh đập, xúc phân đổ lên đầu mẹ ruột

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hôm nay (ngày 17/11), TAND huyện Cần Đước, tỉnh Long An đã mở phiên sơ thẩm, tuyên phạt 4 năm tù đối với bà Nguyễn Thị Hoa (56 tuổi, ngụ ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước) về hành vi ngược đãi mẹ ruột.

Bà Hoa là người đã mắng chửi, đánh đập, xúc phân đổ lên đầu mẹ ruột trong đoạn clip dài gần 7 phút gây phẫn nộ trên mạng xã hội vào đầu tháng 9/2020.

Truyền thông Việt Nam đưa tin, theo cáo trạng, bà Hoa ở chung với mẹ 79 tuổi và con gái 32 tuổi.

Mẹ của bà Hoa có nhà và ruộng đất nhưng không chuyển chuyền sử dụng lại cho bà Hoa mà chuyển quyền sử dụng cho cháu gái sống chung nhà, chị ruột của bà Hoa và một người thân khác. Từ đó, bà Hoa mâu thuẫn với mẹ và con gái, thường xuyên gây gổ lớn tiếng.

Khoảng tháng 11/2018, mẹ của bà Hoa bị ngã, chấn thương chân không đi lại được. Trong quá trình chăm sóc mẹ già, bà Hoa thường xuyên mắng chửi, xỉ vả mẹ ruột.

Đến tháng 9/2019, con gái bà Hoa bị tai nạn, nằm điều trị ở tại nhà, đã chứng kiến cảnh mẹ ngược đãi bà ngoại nên dùng điện thoại quay lại được 6 clip.

Tháng 9/2020, mẹ bà Hoa mất vì bị bệnh suy hô hấp. Trong tang lễ, anh họ bà Hoa nghe thông tin bà Hoa ngược đãi mẹ nên hỏi thăm. Con gái bà Hoa liền đưa ra một số clip, người này xin lại và đăng 1 clip lên mạng xã hội.

Việt Nam Xã hội

Tuyên phạt 4 năm tù người phụ nữ đánh đập, xúc phân đổ lên đầu mẹ ruột