Truy tìm 4 thanh niên Trung Quốc trèo tường trốn khỏi khu cách ly ở Tây Ninh

Giúp NTDVN sửa lỗi

4 thanh niên quốc tịch Trung Quốc đã trèo tường bỏ trốn khỏi khu cách ly trung tại Trường trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Tây Ninh lúc nửa đêm.

Ngày 11/7, cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh phát đi thông báo khẩn truy tìm 4 thanh niên quốc tịch Trung Quốc trèo tường bỏ trốn khỏi khu cách ly phòng, chống dịch Covid-19.

Truyền thông trong nước đưa tin, 4 người bỏ trốn gồm: Ying Ya Qiang (sinh năm 1997), Qian Ski Cai (sinh năm 1995, không có giấy tờ), Wang Yu Xiuan (sinh năm 1994), Dai Shu Qian (sinh năm 1987).

4 người Trung Quốc trốn khỏi khu cách ly tập trung tại Tây Ninh đang bị cơ quan chức năng truy tìm. (Ảnh chụp từ video)

Qua trích xuất camera công an xác định, vào khoảng thời gian từ 0h54 đến 0h59 ngày 11/7, 4 người này leo tường trốn khỏi khu cách ly Trường Trung cấp Kỹ thuật Kinh tế Tây Ninh (xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh).

Việc bỏ trốn này có sự giúp sức của một phụ nữ ngụ tại TP. HCM, là bạn gái của một trong số 4 thanh niên nói trên. Cô gái đã thuê xe cho 4 người này bỏ trốn.

Trước đó ngày 5/7, 4 thanh niên này nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh), rồi đi xe khách đến huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Đến khu vực ấp Phước Hội A, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, 4 người này bị người dân phát hiện, báo cơ quan chức năng đưa vào khu cách ly tập trung.


Truy tìm 4 thanh niên Trung Quốc trèo tường trốn khỏi khu cách ly ở Tây Ninh