Truy tìm 2 đối tượng nổ súng trong quán cà phê ở Long An

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đang cãi nhau vì mâu thuẫn cá nhân, một thanh niên rút khẩu súng màu đen, nhắm vào nhóm thanh niên ở quán cà phê, bóp còi rồi sau đó lên xe máy cùng một người khác phóng đi.

Sáng ngày 24/9, Công an huyện Tân Trụ, tỉnh Long An thông tin với truyền thông Việt Nam, đang truy xét 2 đối tượng nổ súng tại quán cà phê khu vực ấp Bình Lợi, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An .

Cụ thể trước đó, khoảng 18 giờ ngày 23/9, 2 thanh niên đi trên một xe gắn máy biển số TP. HCM tới quán cà phê khu vực ấp Bình Lợi, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ để tìm một người tên T.A (sinh năm 1990, ngụ ấp Bình Lợi).

Sau khi gặp nhau, cả hai đứng nói chuyện khá lâu, sau đó nảy sinh bất đồng dẫn đến cự cãi. Bất ngờ, một thanh niên rút trong người ra 1 khẩu súng màu đen rồi bóp cò.

Tiếng súng nổ làm một số người có mặt hốt hoảng bỏ chạy. Đối tượng nổ súng cũng lên xe máy cùng 1 người khác tháo chạy về hướng TP. HCM.

Tại hiện trường, Công an huyện Tân Trụ thu giữ 1 vỏ đạn thuộc súng công cụ hỗ trợ. May mắn, những người trong quán và người tên T.A không bị trúng đạn.

Theo lời khai của T.A, 2 thanh niên trên quen biết với T.A từ trước, người nổ súng là N.V.L (sinh năm 1986, quê Long An) nhưng đã về TP. HCM sinh sống. Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc 2 bên bất đồng quan điểm về việc đặt máy chơi đá gà qua mạng.

Sau đó, Công an huyện Tân Trụ xác định N.V.L đang sống tại khu vực huyện Bình Chánh, TP. HCM, L. từng có 2 tiền án. Công an huyện đang truy xét L. và đối tượng đồng phạm.

Việt Nam Xã hội

Truy tìm 2 đối tượng nổ súng trong quán cà phê ở Long An