Trưởng phòng An ninh Công an Bình Dương tử vong vì Covid-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau 12 ngày điều trị, một thượng tá là Trưởng phòng An ninh đối nội Công an tỉnh Bình Dương, đã tử vong vì Covid-19.

Ngày 4/8, Công an tỉnh Bình Dương cho biết thượng tá Phan Minh Phương (53 tuổi, Trưởng phòng An ninh đối nội Công an tỉnh Bình Dương) qua đời khi mắc Covid-19 sau 12 ngày điều trị.

Theo đó, ngày 23/7, thượng tá Phương xét nghiệm nhanh và có kết quả dương tính với nCoV. Ông Phương sau đó được đưa đi cách ly điều trị tại Bệnh viện dã chiến Đại học Quốc gia TP. HCM.

Ngày 2/8, bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện dã chiến tỉnh Bình Dương (phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên) để điều trị. Tuy nhiên, đến sáng 4/8, thượng tá Phương đã tử vong.

Trước đó, ngành y tế Bình Dương bắt đầu triển khai tiêm 307.000 liều vaccine cho người dân trong tỉnh, theo trang Vnexpress.

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết, 307.000 liều đã được phân bổ cho địa phương. Việc tiêm vaccine sẽ diễn ra tại 91 điểm ở xã, phường, thị trấn và ở các điểm lưu động các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, doanh nghiệp...

Ảnh chụp màn hình trang Vnexpress

Đến nay, tỉnh Bình Dương có 21.556 ca mắc COVID-19 từ đợt dịch thứ tư, tiếp tục là địa phương nóng thứ hai cả nước chỉ sau TP. HCM.

Tới tối 4/8, Bình Dương đã ghi nhận tổng cộng 136 bệnh nhân COVID-19 tử vong, theo báo Tuổi trẻ.

Xem thêm:


Trưởng phòng An ninh Công an Bình Dương tử vong vì Covid-19