Trộn cần sa vào trà sữa bán cho người dân và du khách ở Đà Lạt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trà sữa trộn cần sa được bán cho những thanh niên tại TP Đà Lạt, trong đó có cả khách du lịch. Mỗi chai có giá từ 150.000 – 200.000 đồng.

Chiều 19/4, đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết cơ quan chức năng đang tạm giữ Nguyễn Thị Thái Dung (23 tuổi, ngụ phường 8, TP Đà Lạt) để điều tra hành vi trộn cần sa vào trà sữa bán kiếm lời.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h cùng ngày, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt đã bất ngờ kiểm tra chiếc xe ô tô 7 chỗ đang dừng trước một khách sạn trên đường Tô Hiến Thành (phường 3, TP Đà Lạt). Chiếc xe này do Nguyễn Thị Thái Dung điều khiển.

Tiến hành kiểm tra xe, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 1 thùng xốp chứa 15 chai trà sữa nghi có chất ma tuý. Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy cả 15 chai trà sữa này đều cho phản ứng dương tính với chất ma tuý.

Khai báo với cơ quan công an, Nguyễn Thị Thái Dung cho biết mình học cách pha chế và mua cần sa từ người bạn, sau đó về xay, pha trộn với trà sữa bán kiếm lời.

Khách hàng của Dung là những thanh niên tại TP Đà Lạt, trong đó có cả khách du lịch tại một số nhà nghỉ, khách sạn. Dung tiếp cận khách hàng bằng cách đăng quảng cáo trên các trang mạng xã hội zalo, facebook và qua bạn bè giới thiệu. Mỗi ngày, Dung bán được khoảng 20 chai, mỗi chai có giá từ 150.000 – 200.000 đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mạnh Hùng

Việt Nam Xã hội

Trộn cần sa vào trà sữa bán cho người dân và du khách ở Đà Lạt