TP.HCM tạm dừng thêm nhiều hoạt động dịch vụ từ 18h chiều 3/5

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ 18h ngày 3/5, TP. HCM sẽ tạm dừng hoạt động các cơ sở massage, xông hơi, rạp chiếu phim, sân khấu, quán game để phòng dịch COVID-19.

Trưa ngày 3/5, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 TP.HCM đã có cuộc họp khẩn trước diễn biến mới của dịch và tình hình người dân quay trở lại thành phố sau kỳ nghỉ.

Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thành Phong cho biết, thành phố có 3 nguy cơ bùng phát dịch là: từ các ổ dịch trong nước, nhập cảnh trái phép và lây từ khu vực cách ly tập trung. Lực lượng chức năng cần tập trung kiểm soát các nguy cơ này.

Do đó, thành phố tiếp tục thực hiện nhiều biện pháp nhằm giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Cụ thể:

Tạm dừng các dịch vụ như: massage, xông hơi, sân khấu kịch, rạp chiếu phim, kinh doanh trò chơi điện tử từ 18h ngày 3/5.

Đối với các nghi lễ tôn giáo, tùy theo tính chất, quy mô để hạn chế số lượng người tham dự phù hợp.

Tạm dừng hoạt động của Công viên văn hoá Đầm Sen 7 ngày để kiểm điểm trách nhiệm vì cho khách tập trung quá đông dịp 1/5.

Ngừng hoạt động một số dịch vụ như: hội nghị, hội thảo chưa cấp bách, nếu hội nghị và hội thảo đã có lịch thì giảm quy mô, số lượng khách mời tham dự và tuân thủ nghiêm quy định 5K.

Trước đó, TP. HCM cũng đã thực hiện việc tạm dừng hoạt động toàn bộ vũ trường, quán bar và karaoke trong khu vực thành phố từ 18h ngày 30/4.

Trà My


TP.HCM tạm dừng thêm nhiều hoạt động dịch vụ từ 18h chiều 3/5