Tối 6/2: Hải Dương và Gia Lai đều có thêm ca nhiễm Covid-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thông tin cập nhật tối 6/2 cho biết thêm 1 nhân viên điện lực huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) dương tính Covid-19, trong khi Gia Lai có thêm một F1 trở thành F0.

Tối 6/2, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hải Dương thông tin kết quả xét nghiệm mới nhất xác định thêm một nam nhân viên Công ty Điện lực Cẩm Giàng dương tính virus corona Vũ Hán.

Trước đó, hôm 5/2, Công ty Điện lực Cảm Giàng đã có 2 nhân viên nhiễm Covid-19.

Ca bệnh tối 6/2 là anh Đ.A.T (SN 1987, trú tại thị trấn Cẩm Giàng), nhân viên Công ty Điện lực huyện Cẩm Giàng. Kết quả xét nghiệm lần 1 của CDC Hải Dương xác định anh Đ.A.T dương tính với Covid-19.

Dịch tễ cho biết, những ngày gần đây anh Đ.A.T thường đi chốt công tơ, lắp đồng hồ điện tại các hộ dân, công ty trong khu công nghiệp trên địa bàn. Sau giờ làm, anh về nhà sinh hoạt cùng người thân, có tiếp xúc với một vài hàng xóm.

Ngày 2/2, anh Đ.A.T cách ly tại Công ty Điện lực huyện cùng các đồng nghiệp theo yêu cầu và được lấy mẫu xét nghiệm. Qua truy vết, lực lượng y tế bước đầu xác định có 22 trường hợp là F1 và đang khẩn trương rà soát truy vết F2.

Cũng tối 6/2, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Gia Lai cho biết tính đến 19h cùng ngày, trên địa bàn đã ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với virus corona Vũ Hán.

Theo đó, bệnh nhân thứ 19 ở Gia Lai là H.D.T. (50 tuổi, trú ở đường Trần Hưng Đạo, tổ 2, phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa).

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch cho biết bệnh nhân này là một trong số các F1 mà trước đây đã được cách ly tập trung ngay khi truy vết tại phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa.

Đến nay, cả 19 ca ghi nhận dương tính với Covid-19 ở Gia Lai đều chưa có triệu chứng lâm sàng.

Ngày mai (7/2), tỉnh Gia Lai sẽ tổ chức xét nghiệm đối với toàn bộ nhân viên làm việc tại sân bay Pleiku.

Xem thêm:


Tối 6/2: Hải Dương và Gia Lai đều có thêm ca nhiễm Covid-19