Tìm kiếm thai phụ mất tích bí ẩn khi đi bệnh viện khám thai ở Bắc Ninh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hiện gia đình vẫn đang tìm kiếm thai phụ mất tích bí ẩn trong lúc đi khám thai tại bệnh viện ở Bắc Ninh.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam sáng 3/12, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đã nhận được đơn trình báo và cử lực lượng tìm kiếm thai phụ mất tích bí ẩn khi đi khám thai.

Cũng trong sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Toàn (trú xã Tam Đa, Yên Phong, Bắc Ninh) cho biết, do quá ngày dự sinh mấy hôm nên sáng 2/12, con gái ông là Nguyễn Thị Thuý Thảo (sinh năm 1998) cùng mẹ chồng đi khám thai ở Bệnh viện Đa khoa Yên Phong.

Lúc đi, gia đình cũng mang theo đồ để chuẩn bị cho Thảo sinh con. Khi Thảo cùng mẹ chồng ngồi ngoài chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám thì Thảo nói đi vệ sinh.

Ông Toàn kể, Thảo nói với mẹ chồng là đi vệ sinh một lúc rồi vào khám. Sau khi đợi 15 phút không thấy Thảo ra, bà thông gia đi tìm nhưng không thấy nên báo.

Nhận tin báo, gia đình lên bệnh viện tìm khắp các phòng, khoa cũng không thấy nên nhờ bệnh viện kiểm tra camera thì thấy Thảo đi ra ngoài cổng bệnh viện.

Qua hỏi chuyện một số người cho biết, Thảo đã lên ô tô cùng 2 người phụ nữ lạ mặt. Tuy nhiên theo ông Toàn, ngoài cổng bệnh viện có rất nhiều thông tin nhưng không kiểm chứng được, người bảo Thảo bắt taxi đi, người lại nói được xe ôm đèo lên Bệnh viện Sản Nhi. "Từ 9h sáng hôm qua đến giờ gia đình không nhận được thông tin gì của con gái", ông Toàn nói.

Được biết, Thảo và chồng yêu nhau 5 năm mới cưới. Hai vợ chồng luôn yêu thương nhau, gia đình nhà chồng đối xử rất tốt với con gái ông.

Qua xác minh được biết, chị Thảo muốn được khám thai ở Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh còn gia đình muốn khám ở Bệnh viện huyện Yên Phong.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Việt Nam Xã hội

Tìm kiếm thai phụ mất tích bí ẩn khi đi bệnh viện khám thai ở Bắc Ninh