Thông tin thêm vụ bé gái 5 tuổi bị sát hại ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiều 19/4, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông tin thêm về việc bắt Phạm Văn Dũng (SN 1975) với cáo buộc là hung thủ sát hại bé gái 5 tuổi.

Theo cơ quan điều tra, Phạm Văn Dũng quê Hải Phòng, bị Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt và điều tra về hành vi Giết người Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Dũng được cho là đã thừa nhận hành vi sát hại bé gái hàng xóm tại khu vực vắng gần nhà - thuộc khu phố 3, phường Long Tâm (TP Bà Rịa) vào tối 17/4.

Bé gái là cháu P.N.Q.N (SN 2016), là con chị Võ Thị T. Th. (27 tuổi, trú tại khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa).

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, tối hôm đó trong khu phố có nhiều đám tiệc, nhiều người ăn nhậu, gây khó khăn cho cơ quan điều tra trong việc xác định nghi can. Tuy nhiên, sau quá trình sàng lọc, cảnh sát đã phát hiện Dũng là nghi phạm.

Kết quả khám nghiệm hiện trường thu giữ 1 đôi dép màu đỏ của cháu bé. Ngay trong sáng nay, cơ quan điều tra đã đưa Dũng đến bãi đất trống ở đây để thực nghiệm hiện trường.

Dũng làm nghề giá đỗ, sống sát vách nhà nạn nhân. Dũng không có dấu hiệu tâm thần và chưa có tiền án, tiền sự.

Theo điều tra, trước khi gây án, Dũng ăn đám giỗ tại nhà người dân cùng khu phố. Ba tiếng sau, Dũng về nhà thấy khóa cửa nên dự định sang nhà mẹ vợ dự tiệc sinh nhật.

Khi ra đến gần đầu hẻm, Dũng thấy cháu N. hàng xóm và một cháu khác đi phía sau. Dũng dừng lại đợi và bất ngờ bế bé gái đến gò cát cạnh sân bóng và đặt xuống. Cháu bé la hét. Dũng sợ có người phát hiện nên đã bóp cổ khiến bé tử vong và dùng tay xâm hại tình dục rồi bỏ đi.

Vào tối 17/4, khi không thấy cháu về ngủ, gia đình đã tỏa đi khắp nơi tìm kiếm và phát hiện thi thể cháu bé ở bãi đất trống cách nhà hơn 300m.

Hôm sau (18/4), sau khi từ đám tang cháu bé trở về, Dũng bị công an bắt giữ.

Việt Nam Xã hội

Thông tin thêm vụ bé gái 5 tuổi bị sát hại ở Bà Rịa - Vũng Tàu