Thông tin chính thức về việc người bố sát hại con trai 15 tuổi ở Hải Phòng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đến chiều muộn ngày 23/3, Công an TP. Hải Phòng đã có thông tin chính thức về vụ trọng án xảy ra tại ngôi nhà trên đường Lê Lợi, phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, khiến nam học sinh lớp 9 là Nguyễn Hùng K. thiệt mạng.

Trước đó cùng ngày, Công an quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng đã tạm giữ anh Cường (39 tuổi, ở phố Lê Lợi) để điều tra liên quan cái chết của con trai đang học lớp 9B6, là Nguyễn Hùng K. trường THCS Chu Văn An.

Theo cơ quan điều tra, 19h40 ngày 22/3, trong lúc cơm tối, anh Cường to tiếng với con trai vì K. bỏ kiểm tra giữa học kỳ II. Không kìm được tức giận, anh cầm đũa ăn cơm chọc mạnh vào ngực con gây thương tích nặng.

Vợ chồng anh Cường đã đưa con trai đến Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu, nhưng đến 7h20 ngày 23/3 thì K. tử vong.

Khám nghiệm tử thi, nhà chức trách xác định, nạn nhân chết do chiếc đũa làm thủng quai động mạch chủ dẫn đến mất máu cấp, không cấp cứu kịp khiến cháu K. tử vong.. 11h ngày 23/3, anh Cường đã ra công an trình diện.

Như đã đưa tin trước đó, vào tối 22/3, nam sinh K. và bố đẻ tên là Nguyễn Hùng Cường (39 tuổi) có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, nạn nhân bị thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đến sáng 23/3, thi thể của em K. đã được đưa về nhà để lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ vụ việc.

Sau khi con trai tử vong, người bố đã ra cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan công an, Nguyễn Hùng Cường khai nhận, do say rượu đã dùng đũa đâm vào ngực cháu K.. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng cháu K. đã tử vong sau đó.

Hiện, Công an quận Ngô Quyền đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Việt Nam Xã hội

Thông tin chính thức về việc người bố sát hại con trai 15 tuổi ở Hải Phòng