Thêm Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) có nhân viên dương tính với nCoV

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đây là bệnh viện thứ 10 tại Việt Nam có ghi nhận ca bệnh hoặc đang phải cách ly vì liên quan ca bệnh.

Trưa 12/5, CDC Hà Nội thông tin về một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Đó là bệnh nhân B.T.M., (SN 1965, quê quán ở xã Đục Khê, huyện Hương Sơn, Mỹ Đức) là nhân viên vệ sinh khu T9, Bệnh viện Thanh Nhàn.

CDC Hà Nội cho hay, từ tháng 2 đến nay, bệnh nhân chỉ làm việc và chủ yếu sinh hoạt tại khu T9, Bệnh viện Thanh Nhàn.

Từ ngày 7 - 9/5/2021, tại tầng 9, khu T9, Bệnh viện Thanh Nhàn có tiếp nhận và điều trị 11 bệnh nhân COVID-19 từ Bệnh viện K3 chuyển sang. Bệnh nhân B.T.M. làm việc vệ sinh và khử khuẩn trong khu vực có 11 bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện bệnh nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở Kim Chung để cách ly, điều trị. Ngành chức năng đang tiếp tục điều tra, truy vết những người tiếp xúc để khoanh vùng, cách ly và xử lý dịch tễ.

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện đa khoa hạng I của Hà Nội và là bệnh viện mới nhất ở Hà Nội ghi nhận ca bệnh (trước đó đã có Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, Bệnh viện K). Đây là bệnh viện thứ 10 tại Việt Nam có ghi nhận ca bệnh hoặc đang phải cách ly vì liên quan ca bệnh.

Trà My


Thêm Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) có nhân viên dương tính với nCoV