Thang máy chung cư ở Hà Nội rơi tự do làm nhiều người bị thương, hoảng loạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thang máy rơi tự do tại tòa chung cư B10A Nam Trung Yên, Hà Nội khiến hàng chục người bị thương, trong đó có cả người già và trẻ em.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng quận Cầu Giấy đã phối hợp với đơn vị quản lý tòa chung cư B10A Nam Trung Yên, điều tra, xác minh vụ việc.

Theo truyền thông Việt Nam, trước đó, chiều 29/11, gần 10 người đang sử dụng thang máy tại tòa chung cư B10A Nam Trung Yên thì bất ngờ, thang máy bị rơi tự do.

Sự việc xảy ra khiến nhiều bị thương trong đó có cả người già và trẻ em. Những người này được đưa vào bệnh viện kiểm tra, cấp cứu. Sự cố khiến các nạn nhân hoảng loạn, cư dân khu dân cư dân tòa nhà lo lắng.

Theo thông tin trên một số trang web chuyên bất động sản, tòa nhà B10A có 17 tầng, 4 thang máy, 4 thang bộ, 2 cửa thoát hiểm từng tầng và 3 tầng thương mại.. Tòa nhà được đưa vào bàn giao từ tháng 5/2012, do Handico làm chủ đầu tư. Tòa chung cư này nằm trên đường Nguyễn Chánh, cách BigC Thăng Long 300 m, ở vị trí trung tâm của khu đô thị Nam Trung Yên, đối diện Hồ điều hòa Nam Trung Yên.

Việt Nam Xã hội

Thang máy chung cư ở Hà Nội rơi tự do làm nhiều người bị thương, hoảng loạn