Tạm giữ nhóm tài xế xe ôm hỗn chiến bằng dao trong sân Bệnh viện E Hà Nội

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tạm giữ 4 người liên quan vụ hỗn chiến bằng dao tại Bệnh viện E vào chiều 23/9, khiến 2 người bị thương.

Truyền thông Việt Nam cho biết, sau khi xảy ra vụ hỗn chiến trên, Công an phường Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy, Hà Nội) có mặt tại hiện trường để khống chế, bắt giữ các đối tượng liên quan.

Theo đó, danh tính 4 người tham gia vụ hỗn chiến gồm:

  • Nguyễn Mạnh Hùng (sinh năm 1978, ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội);
  • Hoàng Ngọc Bình (sinh năm 1981), Hoàng Ngọc Khang (sinh năm 1997) và Hoàng Ngọc Trung (sinh năm 2003), cùng ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến bằng dao vào chiều 23/9 được xác định là do giữa Nguyễn Mạnh Hùng và Hoàng Ngọc Bình (làm nghề xe ôm công nghệ) có mâu thuẫn với nhau trong việc đón khách rồi xảy ra việc Hùng cầm gạch đập vào đầu và đuổi đánh Bình.

Uất ức vì bị đánh, Bình về nhà gọi người thân rồi cầm dao đi tìm Hùng. Sau đó, 2 bên tiếp tục đuổi, đánh nhau. Khi đến cổng Bệnh viện E, trong lúc to tiếng, chửi bới nhau, Bình cầm dao chém khiến Hùng bị thương nặng, phải đi cấp cứu.

Như đã đưa tin trước đó, chiều 23/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hỗn chiến bằng dao giữa 2 tài xế xe ôm công nghệ trong sân Bệnh viện E Hà Nội.

Hình ảnh clip cho thấy, đối tượng cầm dao rượt đuổi rất hung hăng khiến không ít người sợ hãi. Hậu quả vụ hỗn chiến khiến 1 người bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu, người còn lại cũng bị thương ở phần đầu.

Cũng trong chiều cùng ngày, Công an quận Cầu Giấy đã xác minh và triệu tập những người có liên quan đến trụ sở để điều tra, làm rõ.

Việt Nam Xã hội

Tạm giữ nhóm tài xế xe ôm hỗn chiến bằng dao trong sân Bệnh viện E Hà Nội