Tạm giữ người đàn ông bạo hành trẻ em dã man ở Bình Dương

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một Clip được đăng tải trên mạng xã hội tối 4/8 cho thấy, một người đàn ông liên tục chửi bới, đánh vào đầu, tát, đạp, thậm chí nhiều lần nhấc bổng em bé lên cao rồi quăng xuống nệm đầy bạo lực.

Sáng 5/8, Công an phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, lực lượng chức năng đã tạm giữ đối tượng Lê Hoài N. (29 tuổi, quê TP. HCM) để điều tra về hành vi bạo hành trẻ em.

Trước đó, vào tối 4/8, trong một Clip dài khoảng 4 phút được đăng tải trên mạng xã hội, một người đàn ông cởi trần liên tục đánh một bé trai khoảng 4-5 tuổi trong tình trạng em bé không mặc quần áo. Người đàn ông này liên tục tát, dùng chân đạp, thậm chí người đàn ông này còn nhấc bổng em bé lên cao và đập xuống nệm, đuổi em ra khỏi nhà.

Một người phụ nữ xuất hiện trong video là mẹ bé P.A nhưng không can ngăn mà đứng nép về một phía. Chỉ khi thấy em bé bị người đàn ông đập xuống nệm, người phụ nữ mới chạy ra ôm đứa trẻ. Nhưng kẻ bạo hành vẫn không dừng lại mà tiếp tục xông vào tấn công 2 mẹ con.

Qua xác minh của cơ quan chức năng, sự việc xảy ra tại phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Công an phường Bình Chuẩn đã đến hiện trường để xử lý, đồng thời tiến hành tạm giữ đối tượng.

Tại cơ quan công an, đối tượng có hành vi bạo hành trẻ em trên khai tên Lê Hoài N. (sinh năm 1992, ngụ TP. HCM, tạm trú tại Bình Qưới B, phường Bình Chuẩn). Qua làm việc, N. thừa nhận đã đánh bé P.A. Từ năm 2020 đến nay, N. chung sống như vợ chồng với chị N.H.T. (29 tuổi, quê Đồng Nai, mẹ ruột P.A). Từ đầu tháng 5/2021 đến nay, N. thuê nhà ở khu phố Bình Quới B để bán cà phê và sống cùng chị T. và bé P.A.

Thời gian sinh sống tại đây N. thường xuyên đánh đập bé P.A khiến hàng xóm bức xúc và nhiều lần can ngăn nhưng bị N. hăm doạ. Tối 3/8, khi thấy N. đánh P.A, người dân đã quay lại tung lên mạng xã hội với mong muốn công an vào cuộc giải cứu.

Hiện Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


Tạm giữ người đàn ông bạo hành trẻ em dã man ở Bình Dương