Tạm dừng việc điều hành của Giám đốc CDC Bắc Giang

Giúp NTDVN sửa lỗi

UBND tỉnh Bắc Giang vừa có quyết định tạm thời dừng công việc điều hành của Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Bắc Giang đối với ông Lâm Văn Tuấn.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương vừa có quyết định tạm dừng việc điều hành hoạt động của CDC Bắc Giang (thuộc Sở Y tế tỉnh Bắc Giang) đối với Giám đốc Lâm Văn Tuấn. Quyết định có hiệu lực từ 0h ngày 1/6, đồng thời giao cho ông Nguyễn Văn Bình - Phó giám đốc Sở Y tế Bắc Giang, kiêm nhiệm điều hành CDC Bắc Giang.

Theo thông tin được biết, thời gian qua, các công việc của CDC Bắc Giang có hiện tượng quá tải vì vừa phải lấy mẫu xét nghiệm, vừa phải truy vết, điều tra dịch tễ các trường hợp liên quan đến COVID-19. Tốc độ hoàn thành các công việc không theo kịp tiến độ và yêu cầu.

Do đó, UBND tỉnh Bắc Giang cho rằng, việc giao CDC Bắc Giang cho Phó giám đốc Sở Y tế kiêm nhiệm quản lý là cần thiết.

Ông Lâm Văn Tuấn sẽ tập trung vào nhiệm vụ chuyên môn, phụ trách đẩy nhanh việc truy vết, điều tra dịch tễ các trường hợp liên quan đến COVID-19.

Tính đến trưa ngày 2/6, tỉnh Bắc Giang đã có 2.459 ca mắc COVID-19. Trong sáng và trưa nay, địa phương này ghi nhận thêm 80 ca mắc mới, đều là các trường hợp trong khu cách ly và khu vực đã được phong tỏa, liên quan đến công nhân làm tại các khu công nghiệp.

 


Tạm dừng việc điều hành của Giám đốc CDC Bắc Giang