Tài xế nhanh trí chở đối tượng trộm vàng đến đồn công an

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong khi di chuyển từ Cần Thơ xuống Cà Mau, trà trộn lên xe khách, đánh thuốc mê trộm sợi dây chuyền 5 chỉ vàng của nạn nhân, đối tượng Hòa định tẩu thoát nhưng nhà xe phát hiện đã nhanh trí chốt cửa lại và chở thẳng đối tượng đến Công an quận Cái Răng (TP. Cần Thơ).

Truyền thông Việt Nam đưa tin, ngày 26/9, Công an quận Cái Răng (TP. Cần Thơ) đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hòa (sinh năm 1961, ngụ quận Bình Thủy) để điều tra về hành vi gây mê cướp tài sản.

Trước đó, lúc 13h ngày 25/9, tài xế xe khách chạy tuyến Cà Mau - Bến Tre phản ánh, trên xe có một hành khách nam sử dụng thuốc gây mê để trộm tài sản của người khác. Công an quận Cái Răng đã xác minh, bắt giữ đối với Hòa.

Tại cơ quan điều tra, Hòa khai nhận do không có tiền tiêu xài, đã nảy sinh ý định sử dụng thuốc gây mê pha vào nước cho người khác uống để cướp tài sản.

Chiều 25/9, Hòa giả làm hành khách đi xe và tiếp cận làm quen với một người khách nữ (khoảng 60 tuổi). Trong lúc làm quen, lợi dụng sơ hở, Hòa cho thuốc ngủ vào lon nước rồi mời người phụ nữ này uống. Khi khách nữ đã ngủ mê, đối tượng lấy 1 sợi dây chuyền vàng vàng 18k (trọng lượng 5 chỉ) của nạn nhân.

Sau khi lấy tài sản của nạn nhân, đối tượng định xuống xe. Tuy nhiên, tài xế xe khách phát hiện nghi vấn nên đã nhanh trí tìm cách trì hoãn, đóng chặt cửa xe lại rồi điều khiển xe chạy thẳng vào trụ sở một cơ quan công an nằm trên đường dẫn cầu Cần Thơ (quận Cái Răng, TP. Cần Thơ).

Việt Nam Xã hội

Tài xế nhanh trí chở đối tượng trộm vàng đến đồn công an