Tài xế chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép tử vong trong tư thế treo cổ khi đang cách ly y tế

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nam tài xế 43 tuổi người Hưng Yên chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ khi đang cách ly tại một khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà (TP. Đà Nẵng).

Tối 26/12, nhân viên khách sạn phát hiện sự việc và báo cho công an. Đây là khách sạn đang cách ly ông người đàn ông này, cùng 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép từ Hà Nội vào Quảng Nam.

Hiện nhà chức trách chưa thông tin về nguyên nhân tử vong của tài xế này.

Công an Đà Nẵng cho biết, người đàn ông này tên T.A.T là tài xế chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam vừa bị công an phát hiện khi đang di chuyển qua địa phận Đà Nẵng.

Trước đó, sáng 21/12, lực lượng CSGT thuộc Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Hiệp (Đà Nẵng) phát hiện xe ô tô BKS 17A-110.69 chạy qua hầm Hải Vân có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe, kiểm tra và phát hiện trên xe có 6 người đàn ông Trung Quốc và 2 người Việt Nam là ông T.A.T và Vũ Đức Dân (cùng 43 tuổi, cùng ngụ Hưng Yên)

Danh tính 6 người Trung Quốc gồm: Lim Jia Qiang, Li Hua Zum (cùng 37 tuổi), Lim Wu Zu, Le Guogy (cùng 29 tuổi), Chen Hui Wang (39 tuổi), Wang Jiayu (22 tuổi, cùng ngụ tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc).

Trong số 6 người Trung Quốc trên thì 5 người có thẻ căn cước công dân, người còn lại không có giấy tờ tùy thân.

Tài xế T. cho biết, nhận chở những người Trung Quốc này từ Hà Nội vào Quảng Ngãi với giá 6 triệu đồng/người.

Những người này sau khi xét nghiệm COVID-19 đã được cách ly theo quy định tại khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng (Q.Sơn Trà, TP. Đà Nẵng).

Việt Nam Xã hội

Tài xế chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép tử vong trong tư thế treo cổ khi đang cách ly y tế