Tai nạn nghiêm trọng: 2 ô tô đối đầu trong đêm, Chánh văn phòng huyện ủy tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cú va chạm cực mạnh giữa 2 xe ô tô xảy ra vào đêm 21/8 trên QL2 khiến 2 người tử vong, trong đó một người là Chánh văn phòng huyện ủy Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Thông tin từ lực lượng chức năng huyện Vị Xuyên (tỉnh Hà Giang) cho biết, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 23h14 ngày 21/8, tại Km278+440 QL2, đoạn qua địa phận xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Theo đó, ô tô mang biển số 30H-082.23, do anh B.H.Q. (sinh năm 1986, ở huyện Vị Xuyên) điều khiển, người ngồi cùng trên xe là chị B.T.Ô.(sinh năm 1997, cũng trú tại huyện Vị Xuyên). Khi xe ông Q. đang trong hành trình theo hướng Hà Giang - Tuyên Quang thì bất ngờ tông trực diện với ô tô bán tải biển số 23C-043.85, do anh T.C.C. (sinh năm 1989, ở TP. Hà Giang) điều khiển, đi theo hướng ngược lại.

2 xe đâm nhau trực diện với tốc độ cao, hậu quả khiến 2 người tử vong (là anh B.H.Q. và chị B.T.Ô.), một người bị thương (là anh T.C.C., hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang). Cả 2 xe ô tô bị hư hỏng nặng.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh của nhà dân ven đường ghi lại. Theo hình ảnh ghi lại được cho thấy, chiếc xe con đi với tốc độ cao và lấn làn trước khi tông trực diện vào xe bán tải.

Theo lãnh đạo huyện Vị Xuyên, nạn nhân B.H.Q. là Chánh văn phòng huyện ủy Vị Xuyên, mới nhậm chức Chánh Văn phòng huyện uỷ huyện Vị Xuyên được khoảng 1 tháng trước khi xảy ra vụ tai nạn. Được biết, chiếc xe anh Q. điều khiển khi xảy ra tai nạn đứng tên vợ nạn nhân, cũng mới mua cách đây 1 tháng.

Lực lượng chức năng huyện Vị Xuyên sau khi nhận được tin báo đã có mặt tại hiện trường để xử lý và phân luồng phương tiện. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Việt Nam Xã hội

Tai nạn nghiêm trọng: 2 ô tô đối đầu trong đêm, Chánh văn phòng huyện ủy tử vong