Rơi từ tầng cao xuống đất, 2 người tử vong tại sảnh chung cư ở Hà Nội

Giúp NTDVN sửa lỗi

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ 2 người tử vong tối 9/9 nghi rơi từ tầng cao một tòa chung cư trên địa bàn quận Ba Đình (Hà Nội) xuống đất.

Ngày 10/9, Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) xác nhận thông tin trên và cho biết, đơn vị đã huy động cán bộ đến bảo vệ hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan khám nghiệm, điều tra.

Trước đó, khoảng 22h tối 9/9, một số người dân sống tại chung cư ở số 29 Liễu Giai (P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội) nghe thấy 2 tiếng động rất lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư.

Ra kiểm tra, người dân hốt hoảng phát hiện 2 thi thể trong tình trạng không còn nguyên vẹn nằm trên nền nên đã báo với lực lượng chức năng.

Theo thông tin ban đầu, 2 người ở trong khu chung cư bị rơi từ tầng cao xuống, Ban quản lý tòa nhà cùng công an đang rà soát căn hộ và danh tính 2 nạn nhân. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Một vụ tương tự xảy ra trên địa bàn quận Đống Đa, TP. Hà Nội khi 1 nam thanh niên rơi từ tầng 5 một tòa nhà trên phố Xã Đàn tối 9/9. Nạn nhân tử vong tại chỗ.

Cụ thể vào khoảng 18h30 ngày 9/9, tại số nhà 410 Xã Đàn, phường Nam Đồng, người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên rơi từ tầng cao xuống đất bất động.

Kiểm tra, người dân phát hiện nam thanh niên đã tử vong nên thông báo với cơ quan chức năng đến hiện trường khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.

Được biết nam thanh niên này 27 tuổi và vụ việc xảy ra khi nạn nhân đi học thêm Tiếng Anh.

Một người dân gần đó cho biết, nghe thấy tiếng động chạy ra thấy nam thanh niên đã nằm ở dưới vẫn cử động sau đó thì gục xuống. Một lúc sau, một người là giáo viên xuống xác nhận đấy là học viên của lớp Anh ngữ ở địa chỉ trên.

Sau khi xảy ra sự việc, người nhà nạn nhân có mặt tại hiện trường cùng lực lượng chức năng làm rõ vụ việc.

Việt Nam Xã hội

Rơi từ tầng cao xuống đất, 2 người tử vong tại sảnh chung cư ở Hà Nội