Phú Thọ: TNGT nghiêm trọng trong đêm trung thu khiến 5 người tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ cho biết, vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở Phú Thọ đêm 21/9 khiến 5 người tử vong. Các nạn nhân đều là thanh thiếu niên dưới 18 tuổi.

Sáng 22/9, thông tin từ Ban An toàn Giao thông tỉnh Phú Thọ cho biết, vào khoảng 22h25 ngày 21/9 tại km 15+050 - ĐT321C thuộc khu Hạ Khê, xã Minh Tân, huyện Cẩm Khê (tỉnh Phú Thọ) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 4 xe mô tô do các cháu thanh, thiếu niên điều khiển đi chơi Trung thu.

Theo thông tin ban đầu, có 7 nạn nhân trong vụ tai nạn thì 3 người tử vong tại chỗ, 2 người tử vong trên đường đi cấp cứu và 2 người khác bị thương. Tất cả các nạn nhân đều ở huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ.

5 người tử vong gồm: Nguyễn Trung D. (sinh năm 2005); Nguyễn Ngọc D. (sinh năm 2005); Nguyễn Thành T. (sinh năm 2003); Nguyễn Trường S. (sinh 2005, xã Minh Tân) và Đoàn Quốc H. (sinh năm 2004).

2 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Khê là Nguyễn Hữu N. (sinh năm 2005) và Nguyễn Tiến M. (sinh năm 2007).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Khê đã có mặt bảo vệ hiện trường, tổ chức đưa nạn nhân đi cấp cứu; đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Phú Thọ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, củng cố hồ sơ để xử lý.

Nguyên nhân ban đầu xác định, các nạn nhân điều khiển xe với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái dẫn đến tai nạn; trong đó có 1 người trong tình trạng say rượu.

Lực lượng chức năng tỉnh Phú Thọ đang tiếp tục điều tra giải quyết hậu quả vụ việc.

Việt Nam Xã hội

Phú Thọ: TNGT nghiêm trọng trong đêm trung thu khiến 5 người tử vong