Phụ huynh tát bé gái 2 tuổi ở trường mầm non đã khai gì?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 4/10, lãnh đạo Công an TP. Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cho biết, ông Bùi Văn Hùng (32 tuổi, trú tại phường Kim Tân, TP. Lào Cai), người tát, giật tóc bé gái 2 tuổi tại Trường mầm non Trumpkids đã ra trình diện và đã có những khai nhận ban đầu.

Cụ thể, Hùng khai nhận, vào khoảng 16h ngày 30/9, khi đến cửa lớp của Trường mầm non Trumpkids để đón bé C.T (là con của người thân), ông Hùng thấy bé T. đang khóc và được một giáo viên ôm nên đã vào lớp và phát hiện T. đang khóc. Lúc này, Hùng thấy trên tay T. có 1 vết đỏ.

Do bị cận thị nên nhầm tưởng là vết máu, ông Hùng hỏi cô giáo trong lớp thì được biết T. trong lúc đùa nghịch cùng bạn B.A thì bạn B.A cắn.

Ông Hùng đến vị trí của B.A đang được cô giáo khác bế đi và yêu cầu B.A ra xin lỗi C.T nhưng B.A không ra. Ông Hùng đã dùng mu bàn tay trái vả vào má bên trái của B.A.

Khi B.A được cô giáo ôm vào lòng, ông Hùng tiếp tục bảo B.A ra xin lỗi nhưng bé không chịu ra và quay mặt đi. Ông Hùng tiến đến gần dùng tay phải túm tóc B.A kéo về sau làm bé B.A ngửa mặt về phía sau.

Bé B.A vẫn chưa xin lỗi, Hùng tiếp tục đánh vào chân và bắt A. xin lỗi. Chưa dừng lại, Hùng đánh tiếp vào mông bé B.A. đến khi A. xin lỗi mới chịu đón bé T. đi về.

Ngay sau khi đánh cháu B.A, chiều cùng ngày, Hùng đã đi ôtô về Hà Nội để thăm người nhà ốm. Trên đường đi, Hùng thấy mạng xã hội và báo chí đưa tin về hành động đánh bé gái 2 tuổi của mình tại Trường mầm non Trumpkids.

Tuy nhiên, Hùng không tới trụ sở công an để trình báo mà đã đi nơi khác để tránh sức ép dư luận. Hùng đã gọi điện, nhắn tin cho bố bé B.A. rồi nhờ người nhà đến gặp để xin lỗi gia đình bé B.A..

Sau khi nhận được thông báo triệu tập từ cơ quan công an, đến 9h sáng 4/10 Hùng đã tới Công an TP. Lào Cai trình diện và tường trình lại toàn bộ vụ việc đã xảy ra.

Tại cơ quan công an, ông Hùng thừa nhận, sau khi yêu cầu bé B.A xin lỗi T. nhiều lần nhưng không được nên thiếu kiềm chế, đã đánh bé A.

Ông Hùng cho rằng, hành động đánh bé B.A là để “cảnh cáo và cũng là dạy bảo” chứ không có mục đích gì khác.

Hiện Công an TP. Lào Cai đang lấy lời khai của các nhân chứng và lấy mẫu giám định của bị hại để xử lý vụ việc theo quy định.

Báo cáo của Phòng GD& ĐT TP. Lào Cai

Vào 16h16, ngày 30/9/2020, trong giờ trả trẻ tại lớp nhà trẻ 24-36 tháng D2, bé B.A và bé C.T (cùng 2 tuổi) trong lúc đang chơi có tranh giành đồ chơi với nhau. Bé A. cắn vào tay trái bé T. khiến bé này khóc. Cô giáo chủ nhiệm đã vào ngăn hai bé.

Đúng lúc đó, bố bé T. là ông Hoàng Văn Hùng đến đón con, khi thấy con khóc, người bố hỏi giáo viên phụ trách lớp nguyên do. Giáo viên giải thích là hai bạn chơi đồ chơi và giằng nhau thì ông Hoàng Văn Hùng có nói những lời không hay với bé A., đồng thời, có những hành động không đúng như: đánh, giật tóc, phát vào đùi bé, sau đó bắt bé xin lỗi và ông Hùng đón con ra về.

Khi ông ngoại bé A. đến đón, giáo viên chủ nhiệm có trao đổi với ông và gọi điện trao đổi tình hình với mẹ bé B.A.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình bé B.A đã báo cáo vụ việc với Công an phường Cốc Lếu và Công an TP. Lào Cai.

Việt Nam Xã hội

Phụ huynh tát bé gái 2 tuổi ở trường mầm non đã khai gì?