Phụ huynh tát bé gái 2 tuổi nhắn tin xin lỗi, gia đình nạn nhân chưa chấp nhận

Giúp NTDVN sửa lỗi

Anh Giang (phụ huynh bé gái 2 tuổi bị hành hung ở trường mầm non Trumpkids) cho biết, gia đình chưa chấp nhận lời xin lỗi của người tát con mình và sẽ giải quyết theo pháp luật.

Chiều 1/10, trao đổi với truyền thông Việt Nam, anh Phạm Quang Giang (cha bé P.B.A.) cho biết, người đánh con anh là anh H.V.H. vẫn chưa đến gặp gia đình để nói chuyện, người đàn ông này mới chỉ nhắn tin, gọi điện xin lỗi.

Anh Giang nói, gia đình chưa chấp nhận lời xin lỗi của anh H., sẽ cương quyết nhờ công an và pháp luật vào cuộc để giải quyết. Anh sẽ xem xét thái độ của anh H. như thế nào, gia đình anh cũng không muốn làm lớn vụ việc, nhưng hành vi đánh trẻ em của vị phụ huynh này không chấp nhận được.

Đối với các giáo viên trực tiếp phụ trách lớp thời điểm xảy ra vụ việc, bà Phạm Thị Tơn, chủ đầu tư Trường mầm non Trumpkids (phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai) cho biết, nhà trường đang xem xét xử lý kỷ luật 3 giáo viên này vì không có phản ứng gì khi thấy học sinh của mình bị hành hung.

Được biết, Trường mầm non Trumpkids đã từ chối đề nghị người đàn ông hành hung bé A. chuyển con mình qua học trường khác để tránh ảnh hưởng tới tâm lý của các cháu bé.

Như đã đưa tin trước đó, vụ việc xảy ra vào 16h chiều 30/9, lúc này trong lớp có 3 cô giáo và 10 học sinh. Lúc này bé T. đang chơi đồ chơi thì bé A. lại gần và giành lấy. Thấy vậy, một cô giáo đã đến can ngăn.

Trong lúc cô giáo đang nói chuyện với bé A., một người đàn ông từ phía ngoài xông vào và bất ngờ tát mạnh vào mặt A. khiến bé sợ hãi òa khóc. Chưa dừng lại, người đàn ông tiếp tục túm tóc bé A. giật ngửa ra phía sau, dùng tay đánh mạnh vào chân bé khiến A. hoảng sợ úp mặt vào người cô giáo.

Người đàn ông này sau đó đi ra phía ngoài một lúc rồi lại quay lại tát vào mặt bé A.. Chưa dùng lại, người này liên tục chỉ tay vào mặt bé A. quát mắng, rồi đánh mạnh vào mông cháu bé. Cuối cùng, ông này chỉ tay vào mặt bé A. bắt khoanh tay xin lỗi rồi mới rời khỏi lớp.

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của 3 cô giáo, được camera của lớp học ghi lại.

Việt Nam Xã hội

Phụ huynh tát bé gái 2 tuổi nhắn tin xin lỗi, gia đình nạn nhân chưa chấp nhận