Phát hiện thi thể thiếu nữ 16 tuổi bên đường sắt ở TP. Biên Hòa nghi do tai nạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người dân phát hiện một thi thể của thiếu nữ khoảng 16 tuổi bên cạnh đường sắt ở TP. Biên Hòa nên báo cơ quan chức năng.

Cụ thể theo báo Thanh Niên, vào 18h10 ngày 1/4, tại khu vực đường sắt thuộc khu 5B đoạn đối diện nghĩa trang TP. Biên Hòa (P.Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai), người dân bất ngờ phát hiện thi thể của một thiếu nữ khoảng 16 tuổi nằm gần một thùng giấy bên đường sắt, trong người không có giấy tờ tùy thân nên báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường. Trưởng công an P.Tân Biên (TP. Biên Hòa) Nguyễn Văn Loan cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định nhiều khả năng đây là một vụ tai nạn đường sắt.

Theo thông tin trên báo CA TP. HCM, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 1/4. Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, chị H.T.N (sinh năm 1990, quê tỉnh Thanh Hoá) đã đi vào đường ray hành lang đường sắt ngồi cố thủ với biểu hiện trầm cảm, mặc dù người dân đã la hét, thậm chí quát mắng nhưng chị N. vẫn không chịu nghe.

Khi đoàn tàu nhanh vun vút lao tới đã cuốn theo chị N. văng xa nhiều mét trên hành lang đường sắt. Chị N. tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã đến hiện trường xử lý vụ tai nạn và làm thủ tục pháp y, tìm thân nhân của chị N..

Việt Nam Xã hội

Phát hiện thi thể thiếu nữ 16 tuổi bên đường sắt ở TP. Biên Hòa nghi do tai nạn