Phát hiện nam thanh niên đốt nhà trọ làm 3 người chết ở TP. HCM

Giúp NTDVN sửa lỗi

Qua trích xuất camera, cơ quan điều tra phát hiện một nam thanh niên châm lửa đốt nhà trọ làm 3 người chết thương tâm ở Bình Tân, TP. HCM.

Khoảng 1h55 sáng 12/6, một đám cháy xảy ra tại một nhà trọ trong hẻm đường 21E (phường Bình Trị Đông B).

Người dân và cơ quan chức năng dập tắt đám cháy, phát hiện có 3 nạn nhân trong phòng trọ của khu nhà trọ bị bỏng nặng.

Do cửa phòng trọ khóa trong nên phải mất một lúc người dân và lực lượng cứu hỏa mới phá được khóa đưa các nạn nhân ra ngoài.

Những nạn nhân được đưa đi cấp cứu và chết tại Bệnh viện Bình Tân gồm chị Đ.T.D. (35 tuổi), cháu Đ.V.Th. (nam, 13 tuổi) và cháu L.V.H. (nam, 12 tuổi).

Chủ nhà trọ cho biết người phụ nữ bán trái cây ở chợ Cây Da Sà và mướn trọ khoảng 2 năm qua. Riêng hai người cháu trai mới tới chơi và ngủ lại thì xảy ra vụ việc đau lòng, theo báo Pháp luật TP. HCM.

Qua trích xuất camera tại khu vực hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện lúc 1h30 sáng 12/6 có một nam thanh niên chạy xe máy đến khu vực nhà trọ. Thanh niên này đặt các thùng xốp nhỏ tại khu vực phòng trọ của chị D. và châm lửa đốt.

Sau khi châm lửa đốt, nam thanh niên này chạy bộ rời khỏi hiện trường và để lại chiếc xe máy. Nguyên nhân ban đầu được cho là do ghen tuông, theo báo Tuổi trẻ.

Cơ quan chức năng đang điều tra và truy bắt nghi phạm.

Xem thêm:

Việt Nam

Phát hiện nam thanh niên đốt nhà trọ làm 3 người chết ở TP. HCM