Phát hiện 2 mẹ con nghi bị sát hại tại nhà riêng ở Bình Phước

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người phụ nữ 65 tuổi và con gái 30 tuổi được phát hiện nằm gục trên vũng máu trong căn nhà riêng tại xã Phước An, huyện Hớn Quản vào ngày cận tết.

Sáng 10/2, báo Tuổi Trẻ dẫn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho hay, đang phối hợp với Công an huyện Hớn Quản khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Phước An, huyện Hớn Quản khiến 2 mẹ con tử vong.

Hai nạn nhân được xác định là bà Trần Kim Phượng (65 tuổi) và con gái là Phạm Thị Phục Hưng (30 tuổi) ngụ ấp Tổng Cui Lớn, xã Phước An.

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 9/2, một số người hàng xóm nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà riêng bà Phượng nên chạy đến và kinh hoàng khi chứng kiến hình ảnh 2 mẹ con bà Phượng và chị Phục Hưng đang nằm bất động trên vũng máu dưới nền nhà.

Tại hiện trường, chị Phục Hưng đã tử vong giữa nền nhà với nhiều vết thương nặng khắp cơ thể. Bà Phượng cũng với nhiều vết thương nặng tương tự nhưng vẫn còn thoi thóp thở nên được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bà Phượng cũng tử vong không lâu sau đó tại bệnh viện.

Theo người dân, căn nhà cấp bốn có nhiều người trong gia đình sinh sống, nhưng lúc xảy ra sự việc chỉ có 2 mẹ con.

Điều tra viên nhận định, đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Thi thể chị Hưng được phát hiện nằm ngửa giữa nhà, máu chảy nhiều xung quanh người với nhiều vết thương nặng, có thể do bị tác động từ vật cứng gây ra, nạn nhân mặc áo màu xanh, quần dài. Bà Phượng cũng tử vong với nhiều vết thương rất nặng tương tự.

VnExpress cho biết, đến tối cùng ngày, cơ quan điều tra tạm giữ một người đàn ông sống trên địa bàn để điều tra. Nghi can là người có tình cảm với chị Hưng.

Việt Nam Xã hội

Phát hiện 2 mẹ con nghi bị sát hại tại nhà riêng ở Bình Phước