Ô tô tông xe máy, húc bay lan can cầu rơi xuống sông ở Nghệ An, 5 người chết

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đến 0h sáng 5/10, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được chiếc ô tô bị rơi xuống sông Giăng, huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) sau khi tông va 1 xe máy, thi thể 5 nạn nhân đang được chính quyền làm thủ tục để bàn giao cho gia đình an táng.

Truyền thông Việt Nam đưa tin, vào khoảng 20h tối 4/10, ôtô 7 chỗ Ford Everest biển số Hà Nội chở 3 người chạy trên cầu treo sông Giăng nối 2 xã Thanh Liên và Phong Thịnh (huyện Thanh Chương).

Sau khi tông xe máy Airblade chở 2 người chạy hướng ngược lại, ô tô này đã húc đổ lan can cầu và lao xuống sông.

Phó chủ tịch huyện Thanh Chương, ông Lê Đình Thanh cho biết, 3 người trong xe đều tử vong. Một người trên xe máy cũng tử vong trên đường đi cấp cứu do vết thương quá nặng, người còn lại bị rơi xuống sông.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn không có điện nên việc cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Đến 22h10 cùng ngày, thi thể 3 người đàn ông mắc kẹt trong ôtô đã được tìm thấy. Vào 22h30, thi thể nạn nhân thứ 4 là người đàn ông đi xe máy bị rơi sông cũng được tìm thấy.

Tại hiện trường, một phần lan can cầu treo sông Giang bị húc đổ. Vụ tai nạn nghiêm trọng làm 5 người chết (3 người trên ô tô và 2 người đi xe máy).

Danh tính 3 nạn nhân trên ôtô là anh Nguyễn Thế Tuấn (40 tuổi, được cho là cầm lái), Lê Đình Anh (37 tuổi) và Lê Đình Quyết (47 tuổi) cùng trú tại xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương.

Danh tính 2 người đi xe máy là anh Đào Văn Nam chở theo Hoàng Anh Tuấn (28 tuổi, cùng trú xã Thanh Liên). Anh Nam tử vong khi đi cấp cứu, thi thể anh Tuấn được tìm thấy gần vị trí rơi xuống sông, cách cầu khoảng 15 m.

Đến 0h sáng 5/10, chiếc ôtô đã được trục vớt lên bờ. Phần đầu ôtô bị hư hỏng nặng.

Công an huyện Thanh Chương đã phong tỏa 2 đầu cầu treo sông Giăng để khám hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Cầu treo bắc qua sông Giăng được làm từ năm 1985, dài 120 m, rộng gần 5 m, đủ 2 ôtô 7 chỗ tránh nhau, mặt cầu đổ bê tông.

Việt Nam Xã hội

Ô tô tông xe máy, húc bay lan can cầu rơi xuống sông ở Nghệ An, 5 người chết