Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh ‘hội đồng’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhóm nữ sinh lớp 7, 8 ở một số trường THCS tại TP. Tuy Hòa (Phú Yên) đã đánh “hội đồng” rất thô bạo một nữ sinh lớp 7 vì cho rằng em này dám xưng “tao - mày”.

Chiều 7/6, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn - Trưởng Công an TP. Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết, lực lượng chức năng đã làm việc, ghi nhận lời khai ban đầu của các học sinh liên quan đến vụ đánh "hội đồng" một em học sinh lớp 7 trước sự giám hộ của cha mẹ và các giáo viên.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 6/6, một nhóm nữ sinh gồm 5 - 6 em đã tập trung đánh một nữ sinh khác, dùng chân tay đánh, đấm tới tấp em này khiến em nữ sinh khóc lóc van xin.

Một số em tham gia đã sử dụng điện thoại quay video rồi tung lên mạng xã hội và được chia sẻ nhanh chóng sau đó.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã điều tra xác nhận, nữ sinh bị đánh là em Như B. (SN 2007, học sinh lớp 7, Trường THCS Đinh Tiên Hoàng, phường 9, TP. Tuy Hòa), nhóm bạn hành hung em là: Thu Tr. (lớp 8A, Trường THCS Lý Tự Trọng, phường 8), Quỳnh Nh., Quỳnh H., Hồng Th. (lớp 7A, 8C Trường THCS Đinh Tiên Hoàng, phường 9), Quỳnh Tr. (lớp 8, Trường THCS Trần Quốc Toản, phường 4). Nhóm nữ sinh này học khác lớp nhưng chơi chung với nhau.

Mâu thuẫn bắt nguồn từ nhóm của Quỳnh Nh. và Quỳnh Tr. khi cho rằng, Như B. đã nói hỗn láo với một số người trong nhóm.

Quỳnh Nh., Quỳnh Tr. và nhóm nữ sinh trên đã ép Như B. lên xe đạp điện để Quỳnh H. chở đến một con hẻm gần công viên “Ba con sò” (ngã ba Phan Lưu Thanh - Độc Lập, phường 7, TP. Tuy Hòa) để đánh Như B.

Đến chiều ngày 6/6, mẹ ruột của Như B. là bà Phan Thị V. (SN 1983, trú tại khu phố Ninh Tịnh 5, phường 9, TP. Tuy Hòa) phát hiện con mình bị đánh nên đã báo đến nhà trường và cơ quan chức năng.

Bà V. cho biết, khi hỏi chuyện Như B., bà thấy con có vẻ hoảng loạn, cơ thể còn nhiều vết thương.

Em Như B. cho hay, trước đó, vào sáng ngày 5/6, nữ sinh này cũng đã bị nhóm bạn trên đánh “hội đồng” ở gần công viên “Ba con sò”.

Hiện, các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Trần Đăng

Việt Nam Giáo dục

Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh ‘hội đồng’