Nổ súng cướp 900 triệu tại BIDV, hai nghi phạm ném lựu đạn khi chạy trốn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hai nghi phạm đeo khẩu trang, mang theo súng và lựu đạn khống chế giao dịch viên, nhân viên bảo vệ và cướp đi 900 triệu đồng tiền mặt tại quầy giao dịch của Ngân hàng BIDV chi nhánh Ngọc Khánh (Hà Nội).

Truyền thông trong nước đưa tin, sự việc xảy ra vào 9h50 ngày 27/7, tại phòng giao dịch ở địa chỉ 27 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa (TP. Hà Nội).

Theo đó, 2 nghi phạm mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, cầm súng xông vào Ngân hàng BIDV chi nhánh Ngọc Khánh.

Khi vừa bước qua cửa kính vào bên trong, 2 đối tượng hô lên: “Tất cả đứng im”. Một nhân viên trong ngân hàng kể lại, lúc đầu mọi người có mặt trong ngân hàng còn tưởng là ai đó đang đùa, nhưng sau khi một trong 2 đối tượng nổ súng “đoàng" thì mọi người đều hoảng sợ. Sau đó, nghi phạm yêu cầu nhân viên ngân hàng giao nộp tiền.

Công an quận Đống Đa cho biết, 900 triệu đồng tiền mặt đã bị cướp đi. Khi rút khỏi hiện trường, các đối tượng còn cướp một chiếc xe máy của người dân đang rút tiền gần đó, sau đó hai đối tượng ném lựu đạn ở trước cửa nhưng may mắn lựu đạn không nổ.

Được biết, quá trình chạy trốn, các đối tượng còn làm rơi tiền trên đường, một số người dân đã nhặt được. Nhà chức trách bước đầu xác định, nhóm cướp gồm 4 nghi phạm, đi trên hai xe máy.

Hiện hoạt động của ngân hàng này tạm thời đóng cửa. Công an quận Đống Đa đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự truy bắt nghi phạm.

Việt Nam Xã hội

Nổ súng cướp 900 triệu tại BIDV, hai nghi phạm ném lựu đạn khi chạy trốn