Nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang bị tấn công tại nhà riêng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ông Hoàng Văn Trường - nguyên bí thư Thành ủy Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã bị kẻ lạ mặt vào tận nhà riêng tấn công bằng dao gây thương tích phải đi cấp cứu.

Vào đầu giờ chiều 1/11, có một người đàn ông đi xe máy, mặc áo khoác đen, đội mũ bảo hiểm kín mặt vào tận nhà ông Trường ở khu đô thị mới Phước Long (phường Phước Long, TP. Nha Trang) tấn công, gây thương tích cho ông ở vùng cổ, theo báo Tuổi trẻ.

Báo Tin tức cập nhật thông tin cho biết người lạ mặt này đứng trước cổng nhà ông Trường, tự xưng là nhân viên giao hàng, gọi người nhà ra nhận nhưng bị từ chối.

Sau đó, người này bất ngờ leo qua cánh cổng cao khoảng 2m rồi đi vào trong nhà. Lúc thấy ông Trường, người này rút dao xông đến tấn công khiến nạn nhân bị thương ở cổ, rồi thoát ra ngoài, lên xe phóng đi.

Ông Trường được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, ông Trường bị rách tĩnh mạch cổ, đã được bệnh viện xử lý và đến 19h ngày 1/11 đã được chuyển sang phòng hồi sức.

Ông Hoàng Văn Trường (66 tuổi), nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang, nhiệm kỳ 2010-2015. Ông nghỉ hưu vào năm 2014.

Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã phong tỏa hiện trường, làm việc với những người liên quan và trích xuất camera để điều tra, truy lùng nghi can.

Việt Nam Xã hội

Nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang bị tấn công tại nhà riêng