Người đàn ông tử vong trong công viên bệnh viện, trên cổ có vết cắt sâu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong lúc quét dọn trong công viên của Bệnh viện Quân Y 120, nhân viên vệ sinh phát hiện 1 người đàn ông tử vong trên bồn hoa, cổ nạn nhân có vết cắt sâu, máu vương vãi xung quanh nên vội báo cơ quan chức năng.

Sáng 14/6, Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trong công viên của bệnh viện Quân Y 120.

Theo thông tin ban đầu từ báo Dân Trí, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, lúc đang quét dọn rác khu vực phía sau Khoa Thận-Lọc máu của bệnh viện Quân Y 120 (đường Nguyễn Thị Thập, phường 6, TP. Mỹ Tho), nhân viên vệ sinh phát hiện một người đàn ông nằm ngửa trong công viên.

Đến gần, nhân viên vệ sinh thấy nạn nhân đã tử vong, trên người và trên cổ có vết cắt sâu. Nạn nhân mặc quần dài, áo sọc không cài nút, nằm chết trên bồn hoa trong công viên.

Báo Công An cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 2 lưỡi lam, 1 điện thoại di động của nạn nhân và nhiều vật dụng khác.

Nạn nhân được xác định là ông Quách Ngọc Bình Nam (44 tuổi, ngụ huyện Cái Bè, Tiền Giang). Ông Nam cùng vợ đang nuôi mẹ già ở Khoa Thận-Lọc máu của bệnh viện Quân Y 120.
Người nhà nạn nhân cho biết ông Nam có tiền sử bị bệnh tâm thần. Khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, người nhà thấy ông nhiều lần quỳ lạy mẹ già và đến sáng thì phát hiện ông đã tử vong, theo Thanh Niên.

Việt Nam

Người đàn ông tử vong trong công viên bệnh viện, trên cổ có vết cắt sâu