Người đàn ông ngoại quốc chết trong tư thế treo cổ tại căn biệt thự ven biển bỏ hoang ở Bình Thuận

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định tử thi của 1 người đàn ông ngoại quốc chết trong tư thế treo cổ.

Trước đó, khoảng 9h30 sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện người đàn ông nước ngoài này đã chết trong một biệt thự bỏ hoang ven biển nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết nên báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, công an đã kiểm tra nhưng không thấy giấy tờ tùy thân. Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế dây điện cột vào cổ và treo lơ lửng. Sợi dây điện cột vào thanh sắt trên lan can của tầng lầu.

Trên người nạn nhân vẫn còn đeo balo, kính đen và cả tai nghe. Vị trí phát hiện người đàn ông này nằm ở mặt sau của ngôi nhà, hướng biển nên khó phát hiện. Hiện trường có nhiều chai bia và vật dụng khác.

Đặc điểm nhận dạng: nạn nhân là nam, khoảng 30 tuổi, cao khoảng 1m90, mặc quần áo màu đen dài tay, quần nâu, đội mũ mềm màu đỏ, đi giầy Nike đen...

Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, thi thể nạn nhân được đưa đi bảo quản để chờ thực hiện các thủ tục liên quan.

Một số nhân chứng cho biết, trước đó có thấy nạn nhân đi cùng với 2 người phụ nữ người nước ngoài. Công an đang trích xuất các camera ở khu vực để điều tra.

Việt Nam Xã hội

Người đàn ông ngoại quốc chết trong tư thế treo cổ tại căn biệt thự ven biển bỏ hoang ở Bình Thuận