Người dân đội mưa giúp xe chở bia gặp nạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiếc xe chở bia bị nghiêng lúc ôm cua khiến hàng trăm thùng bia đổ tràn ra đường ở Bình Dương.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 15/6 trên đường Trần Ngọc Lên (phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) khi chiếc xe tải chở bia bị nghiêng trong lúc ôm cua từ đường Huỳnh Văn Lũy vào đường Trần Ngọc Lên. Lúc đó, hàng trăm thùng bia đã đổ ra đường.

Trong lúc tài xế xe tải chưa biết phải làm thế nào thì người dân ở khu vực này đã nhanh chóng tập trung lại thu gom giúp, không để thất thoát.

Ông Trần Văn Long (người dân phường Phú Mỹ) cho biết: “Lúc đó khoảng gần 12 giờ trưa, tôi đang ở trong nhà thì nghe rầm một tiếng. Tôi chạy ra thì thấy rất nhiều bia đổ lênh láng ra đường. Lúc đó tôi với mấy người mới ra ngoài gom giúp vào trong lề đường”, theo báo Thanh Niên.

Bà Trần Thị Tiên (người bán gỏi cuốn bên đường Trần Ngọc Lên) nói: “Lúc đó có nhiều người phụ lắm, thấy có cả người bán vé số, chạy xe ôm, mà trời thì đang mưa. Bia bị đổ ra khắp đường không còn lối đi. Tôi chạy ra gom phụ vào trong lề được một hồi rồi về bán hàng. Xong rồi thấy người của công ty lên cho thu gom vào bao tải vẫn chưa xong, tôi lại chạy ra phụ tiếp”.

Hồi tháng 2, một chiếc xe tải chở bia cũng bất ngờ gặp sự cố qua vòng xoay Mỹ Phước 2 (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) khiến nhiều thùng bia trên xe tải văng xuống đường. Khi đó, người dân lưu thông qua đã giúp tài xế thu gom lại nhanh chóng.

Trên địa bàn tỉnh Bình Dương tập trung nhiều khu công nghiệp, lượng phương tiện chở hàng hoá khá nhiều. Xe chở bia đã nhiều lần xảy ra tình trạng bia rơi xuống đường nhưng không bị hôi của mà được người dân giúp đỡ.

Xem thêm:

Việt Nam

Người dân đội mưa giúp xe chở bia gặp nạn