Nghi phạm vụ án mạng ở Hà Tĩnh khiến 3 mẹ con thương vong đã bị bắt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công an Hà Tĩnh vừa bắt giữ nghi phạm gây ra vụ án mạng khiến 3 mẹ con thương vong.

Trao đổi với truyền thông Việt Nam, tối 28/9, Công an Hà Tĩnh cho biết, vừa bắt nghi phạm sát hại 3 mẹ con khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Nghi phạm là Lê Minh Hải (sinh năm 1983, trú khối phố 7, phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh)

Sau khi gây án, Hải điều khiển xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Đối tượng này sau đó bỏ lại xe máy, tiếp tục bắt xe khách về quê tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An để lẩn trốn.

Đến 18h10 cùng ngày, sau 5 giờ bỏ trốn, Lê Minh Hải bị bắt giữ tại huyện Hưng Nguyên, cách nơi Hải gây án khoảng 70 km. Hiện đối tượng Hải được di lý về trụ sở để điều tra làm rõ vụ việc.

Cũng trong ngày 28/9, BS Trần Song Hào, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, 2 nạn nhân vụ thảm sát trên vừa được phẫu thuật, một trong hai người rất nguy kịch.

Vụ án mạng khiến 1 người đã chết, 2 nạn nhân còn lại vừa được phẫu thuật, trong đó 1 người đang rất nguy kịch.
Vụ án mạng khiến 1 người đã chết, 2 nạn nhân còn lại vừa được phẫu thuật, trong đó 1 người đang rất nguy kịch. (Ảnh tổng hợp)

Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 12h trưa 28/9, một vụ thảm sát xảy ra tại số nhà 59, ngõ 141, đường Nguyễn Xí (thuộc tổ 4, phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh) khiến 1 người chết, 2 người nguy kịch.

Cụ thể, vào thời điểm trên, người dân nghe tiếng kêu cứu từ nhà bà Nguyễn Thị Vân (sinh năm 1949) tại địa chỉ trên.

Đến nhà kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện bà Vân cùng 2 con gái là Bùi Thị Quỳnh (40 tuổi), Bùi Thị Nhung (47 tuổi) đang nằm trên vũng máu.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân Bùi Thị Nhung chết trước khi đến bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, nạn nhân Nhung bị vết thương đâm xuyên bụng, bà Vân và Quỳnh bị đâm ở ngực. Cả hai hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công an Hà Tĩnh cho biết, nghi phạm gây ra vụ án mạng trên đã được xác định là Hải, con rể út của bà Vân. Hải và người con gái út bà Vân ly hôn đã lâu.

Việt Nam Xã hội

Nghi phạm vụ án mạng ở Hà Tĩnh khiến 3 mẹ con thương vong đã bị bắt