Nghi án thiếu nữ 15 tuổi ở Bình Dương bị bạn trai dùng xăng đốt bỏng đến 95%

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 1/10, Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ việc một thiếu nữ 15 tuổi nghi bị bạn trai dùng xăng đốt.

Nạn nhân được xác định là Đ.T.T (15 tuổi, quê Đăk Nông). Người bạn trai nghi dùng xăng đốt T. là L.V.Đ (21 tuổi, quê Quảng Ngãi).

Truyền thông Việt Nam dẫn tin từ gia đình nạn nhân, vụ việc xảy ra vào ngày 27/9, Đ. Hẹn T. ra một vườn cao su thuộc phường Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên để nói chuyện. Tại đây, Đ. dùng xăng đổ lên người T. rồi châm lửa đốt. Nạn nhân vùng vẫy gào khóc thảm thiết rồi gục tại chỗ.

T. được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Hiện, nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM với tổn thương bỏng đến 95%. Nạn nhân đang phải thở máy và nằm phòng chăm sóc đặc biệt.

Đ. chụp chai xăng và đưa hình ảnh lên facebook cá nhân của mình.
Đ. chụp chai xăng và đưa hình ảnh lên facebook cá nhân của mình. (Ảnh tổng hợp)

Trước khi xảy ra vụ việc, Đ. chụp chai xăng và đưa hình ảnh lên facebook cá nhân của mình. Hiện, Công an thị xã Tân Uyên đã triệu tập Đ. để lấy lời khai làm rõ vụ việc nhưng vẫn chưa bị bắt giữ.

Những người làm chung với nạn nhân T. cho biết, do gia cảnh khó khăn nên em nghỉ học sớm vào Bình Dương xin làm công nhân tại một công ty gỗ được hơn 4 tháng.

Hoàn cảnh gia đình nghèo không đủ tiền lo viện phí cho T. nên bạn bè đã chia sẻ thông tin trên mạng xã hội kêu gọi sự hỗ trợ của mọi người.

Việt Nam Xã hội

Nghi án thiếu nữ 15 tuổi ở Bình Dương bị bạn trai dùng xăng đốt bỏng đến 95%