Bắt giữ nghi phạm sát hại bé trai 5 tuổi được tìm thấy trong nhà hoang, hai tay bị trói

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau 2 ngày tìm kiếm, gia đình ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã tìm thấy thi thể con trai 5 tuổi trong căn nhà hoang. Nạn nhân chết trong tư thế bị trói hai tay, nghi phạm cũng đã được bắt giữ.

Tối 9/6, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đã bắt được hung thủ giết cháu Văn Đô (5 tuổi, trú ở xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu) - bé được thông báo mất tích 2 ngày trước.

"Hung thủ là nam sinh lớp 11, trú cùng xóm với nạn nhân. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ", cán bộ công an huyện Quỳnh Lưu cho biết, theo VTC News.

Ảnh chụp màn hình báo VTC News.

Trước đó theo báo Tuổi Trẻ, Công an huyện Quỳnh Lưu và chính quyền xã Quỳnh Tam nhận được trình báo của anh H.V.T. (ngụ xóm 9, xã Quỳnh Tam) cho hay, khoảng 15h chiều 7/6, con trai anh là cháu Đô (5 tuổi) xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi. Đến chiều tối không thấy con về, gia đình anh T. đã tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức của con trai mình.

"Sau hai ngày tìm kiếm, chiều nay (09/6) lực lượng chức năng và gia đình tìm thấy thi thể cháu bé ở trong căn nhà bỏ hoang, cách nhà khoảng 10km. Hai tay cháu bị trói. Hiện công an đang điều tra vụ việc và nguyên nhân tử vong của bé", vị lãnh đạo xã Quỳnh Tam nói.

Việt Nam

Bắt giữ nghi phạm sát hại bé trai 5 tuổi được tìm thấy trong nhà hoang, hai tay bị trói